Dạy cộng có nhớ – trừ có mượn phạm vi 100

 

CHƯƠNG 1: CÁC ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT

  • Bài 1.1: Chuỗi số đếm phạm vi 100 (phần 1).

  • Bài 1.2: Chuỗi số đếm phạm vi 100 (phần 2).

  • Bài 2: Hiểu hệ thống cơ số 10.

  • Bài 3: Các chiến thuật và kiểu đếm.

 

CHƯƠNG 2: CỘNG CÓ NHỚ PHẠM VI 20

  • Bài 1: Định nghĩa và các cách dạy.

  • Bài 2: Phân tổ hợp trong phép cộng phạm vi 20.

  • Bài 3: Các phép tính trong phạm vi 10; Các số tạo tổng thành 10.

  • Bài 4: Cộng với 10.

  • Bài 5: Phép tính 9 +.

  • Bài 6: Tư duy chuyển đổi 9 + … = 10 + …

  • Bài 7: Phân tách theo cách khác.

  • Bài 8: Đếm tiến từ số lớn hơn.

 

CHƯƠNG 3: CỘNG CÓ NHỚ PHẠM VI 100

  • Bài 1: Cộng có nhớ tạo tổng bằng 20.

  • Bài 2: Cộng có nhớ phạm vi 100.

 

CHƯƠNG 4: TRỪ CÓ MƯỢN PHẠM VI 100

  • Bài 1: Khái niệm và cách dạy.

  • Bài 2: Phép trừ có mượn phạm vi 20 chiến thuật phân tổ hợp – Dạng 1.

  • Bài 3: Phép trừ có mượn phạm vi 20 chiến thuật phân tổ hợp – Dạng 2.

  • Bài 4: Phép trừ có mượn phạm vi 100.

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa.

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *