CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN (RLPT)
-
Bài 1: Khái quát về trẻ Rối loạn phát triển (RLPT)
-
Bài 2: Số lượng trẻ RLPT trên thế giới và Việt Nam
CHƯƠNG 2: ĐẶC ĐIỂM PHÁT NGÔN NGHI VẤN; CẢM THÁN; CHÀO, CẢM ƠN, XIN LỖI CỦA TRẺ RLPT
-
Bài 1: Khái niệm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi
-
Bài 2: Đặc điểm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi của trẻ em Việt Nam
-
Bài 3: Đặc điểm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi của trẻ RLPT
-
Bài 4: So sánh đặc điểm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi giữa trẻ RLPT và trẻ bình thường
CHƯƠNG 3: DẠY TRẺ RLPT ĐẶT CÂU HỎI
-
Bài 1: Dạy trẻ đặt câu hỏi về người, vật
-
Bài 2: Dạy trẻ đặt câu hỏi về địa điểm, thời gian
-
Bài 3: Dạy trẻ đặt câu hỏi về hành động, đặc điểm, tính chất, cách thức
-
Bài 4: Dạy trẻ đặt câu hỏi về số lượng
-
Bài 5: Dạy trẻ đặt câu hỏi về nguyên nhân
-
Bài 6: Dạy trẻ đặt câu hỏi lựa chọn
CHƯƠNG 4: DẠY TRẺ RLPT BIẾT THỂ HIỆN CẢM XÚC
-
Bài 1: Dạy trẻ biết thể hiện sự vui mừng, ngạc nhiên
-
Bài 2: Dạy trẻ biết thể hiện sự buồn chán, sợ hãi
-
Bài 3: Dạy trẻ biết thể hiện sự luyến tiếc, thông cảm
CHƯƠNG 5: DẠY TRẺ RLPT BIẾT CHÀO, CẢM ƠN, XIN LỖI
-
Bài 1: Dạy trẻ biết chào
-
Bài 2: Dạy trẻ biết cảm ơn
-
Bài 3: Dạy trẻ biết xin lỗi
CHƯƠNG 6: MỘT SỐ LƯU Ý KHI DẠY TRẺ RLPT BIẾT ĐẶT CÂU HỎI, THỂ HIỆN CẢM XÚC, CHÀO, CẢM ƠN, XIN LỖI
-
Bài 1: Dạy trẻ từ phát ngôn đơn giản đến phức tạp
-
Bài 2: Cung cấp cấu trúc mẫu và lặp lại những phát ngôn cần dạy cho trẻ
-
Bài 3: Giảm dần sự trợ giúp để trẻ chủ động trong việc đặt câu hỏi, thể hiện cảm xúc, chào, cảm ơn, xin lỗi
-
Bài 4: Dạy trẻ qua bài thơ, bài hát, truyện, trò chơi
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận