Dạy trẻ Rối loạn phát triển: Đặt câu hỏi, thể hiện cảm xúc và chào, cảm ơn, xin lỗi

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN (RLPT)

  • Bài 1: Khái quát về trẻ Rối loạn phát triển (RLPT)

  • Bài 2: Số lượng trẻ RLPT trên thế giới và Việt Nam

 

CHƯƠNG 2: ĐẶC ĐIỂM PHÁT NGÔN NGHI VẤN; CẢM THÁN; CHÀO, CẢM ƠN, XIN LỖI CỦA TRẺ RLPT

  • Bài 1: Khái niệm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi

  • Bài 2: Đặc điểm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi của trẻ em Việt Nam

  • Bài 3: Đặc điểm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi của trẻ RLPT

  • Bài 4: So sánh đặc điểm phát ngôn nghi vấn, cảm thán, chào, cảm ơn, xin lỗi giữa trẻ RLPT và trẻ bình thường

 

CHƯƠNG 3: DẠY TRẺ RLPT ĐẶT CÂU HỎI

  • Bài 1: Dạy trẻ đặt câu hỏi về người, vật

  • Bài 2: Dạy trẻ đặt câu hỏi về địa điểm, thời gian

  • Bài 3: Dạy trẻ đặt câu hỏi về hành động, đặc điểm, tính chất, cách thức

  • Bài 4: Dạy trẻ đặt câu hỏi về số lượng

  • Bài 5: Dạy trẻ đặt câu hỏi về nguyên nhân

  • Bài 6: Dạy trẻ đặt câu hỏi lựa chọn

 

CHƯƠNG 4: DẠY TRẺ RLPT BIẾT THỂ HIỆN CẢM XÚC

  • Bài 1: Dạy trẻ biết thể hiện sự vui mừng, ngạc nhiên

  • Bài 2: Dạy trẻ biết thể hiện sự buồn chán, sợ hãi

  • Bài 3: Dạy trẻ biết thể hiện sự luyến tiếc, thông cảm

 

CHƯƠNG 5: DẠY TRẺ RLPT BIẾT CHÀO, CẢM ƠN, XIN LỖI

  • Bài 1: Dạy trẻ biết chào

  • Bài 2: Dạy trẻ biết cảm ơn

  • Bài 3: Dạy trẻ biết xin lỗi

 

CHƯƠNG 6: MỘT SỐ LƯU Ý KHI DẠY TRẺ RLPT BIẾT ĐẶT CÂU HỎI, THỂ HIỆN CẢM XÚC, CHÀO, CẢM ƠN, XIN LỖI

  • Bài 1: Dạy trẻ từ phát ngôn đơn giản đến phức tạp

  • Bài 2: Cung cấp cấu trúc mẫu và lặp lại những phát ngôn cần dạy cho trẻ

  • Bài 3: Giảm dần sự trợ giúp để trẻ chủ động trong việc đặt câu hỏi, thể hiện cảm xúc, chào, cảm ơn, xin lỗi

  • Bài 4: Dạy trẻ qua bài thơ, bài hát, truyện, trò chơi

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *