CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT VỀ TRẺ RLPT VÀ VAI TRÒ CỦA NGÔN NGỮ ĐỐI VỚI TRẺ RLPT
-
Bài 1: Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ và sự cần thiết của khóa học
-
Bài 2: Trẻ rối loạn phát triển trên thế giới và Việt Nam
-
Bài 3.1: Khái niệm từ và đặc điểm vốn từ của trẻ em Việt Nam (Phần 1)
-
Bài 3.2: Khái niệm từ và đặc điểm vốn từ của trẻ em Việt Nam (Phần 2)
-
Bài 4: Đặc điểm ngôn ngữ của trẻ rối loạn phát triển
-
Bài 5: Vai trò của ngôn ngữ đối với trẻ rối loạn phát triển
-
Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1
CHƯƠNG 2: CUNG CẤP CHO TRẺ TỪ DỄ PHÁT ÂM, DỄ HIỂU, GẦN GŨI VÀ LIÊN QUAN ĐẾN SỞ THÍCH CỦA TRẺ
-
Bài 1: Từ dễ phát âm
-
Bài 2: Từ dễ hiểu
-
Bài 3: Từ gần gũi với trẻ
-
Bài 4: Từ liên quan đến sở thích của trẻ
CHƯƠNG 3: NÓI MẪU VÀ LẶP LẠI NHỮNG TỪ CẦN DẠY CHO TRẺ
-
Bài 1: Nói mẫu những từ cần dạy cho trẻ
-
Bài 2: Lặp lại những từ cần dạy cho trẻ
CHƯƠNG 4: CUNG CẤP VỐN TỪ MỌI NƠI, MỌI LÚC; CHỜ ĐỢI TRẺ NÓI VÀ GIẢM DẦN SỰ TRỢ GIÚP CHO ĐẾN KHI TRẺ CHỦ ĐỘNG NÓI ĐƯỢC TỪ CẦN DẠY
-
Bài 1: Cung cấp vốn từ cho trẻ mọi nơi mọi lúc
-
Bài 2: Chờ đợi trẻ nói
-
Bài 3: Giảm dần sự trợ giúp cho đến khi trẻ chủ động nói được từ cần dạy
-
Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 2-3-4
CHƯƠNG 5: LUÔN ĐỘNG VIÊN, KHEN NGỢI TRẺ
-
Bài 1: Bằng lời nói và cử chỉ điệu bộ
-
Bài 2: Bằng cách đụng chạm thể chất và phần thưởng
CHƯƠNG 6: DẠY TRẺ NÓI TỪ ĐƠN THÔNG QUA BÀI THƠ, BÀI HÁT, TRÒ CHƠI
-
Bài 1: Hướng dẫn trẻ đọc vuốt đuôi lời bài thơ, bài hát
-
Bài 2: Cung cấp vốn từ cho trẻ thông qua trò chơi
-
Bài luyện tập 3: Luyện tập chương 5-6
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học. -
Chứng nhận hoàn thành khóa học
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận