Dạy trẻ tiền tiểu học cộng trừ hai chữ số không nhớ và toán có lời văn

 

CHƯƠNG 1: CỘNG TRỪ HAI CHỮ SỐ KHÔNG NHỚ

  • Bài 1: Các điều kiện tiên quyết và cách dạy chuỗi số đếm tới 100

  • Bài 2: Hiểu hệ thống cơ số 10

  • Bài 3: Thiết lập mạng lưới các chiến thuật dùng để thực hiện các phép tính

  • Bài 4: Các kiểu đếm

  • Bài 5: Phép cộng – trừ 2 chữ số theo cột dọc

  • Bài 6: Phép cộng – trừ hai chữ số theo hàng ngang

  • Bài 7: Một số dạng bài tập liên quan

 

CHƯƠNG 2: MỘT SỐ DẠNG TOÁN CÓ LỜI VĂN THƯỜNG GẶP

  • Bài 1: Sự phát triển từ phép tính tới bài toán có lời văn

  • Bài 2: Tình huống có sự biến đổi và Tình huống phối hợp

  • Bài 3: So sánh và Bài tập cân bằng

  • Bài 4: Các yếu tố tạo ảnh hưởng tới sự thành công của trẻ

  • Bài 5: Nguyên nhân dẫn đến việc trẻ gặp khó khăn trong giải toán có lời văn

 

CHƯƠNG 3: KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ VÀ GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ

  • Bài 1: Những khó khăn trong ngôn ngữ và giải quyết vấn đề của trẻ

  • Bài 2: Sự kết nối thông tin ngôn ngữ – phi ngôn ngữ (từ vựng – biểu tượng từ vựng)

  • Bài 3: Xác định dữ kiện thiếu, xác định trình tự

 

CHƯƠNG 4: DẠY TRẺ GIẢI BÀI TOÁN CÓ LỜI VĂN

  • Bài 1: Dạy trẻ mô tả các hình ảnh thành lời văn (dạng gộp; gạch bớt)

  • Bài 2: Dạy trẻ mô tả các hình ảnh thành lời văn (dạng tình huống)

  • Bài 3: Các tình huống có vấn đề thường gặp trong toán lớp 1

  • Bài 4: Kết luận chung

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá

  • Tính điểm điều kiện Hoàn thành khoá học

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *