CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ RỐI LOẠN ÂM LỜI NÓI TRẺ EM
-
Bài 1: Hệ thống giải phẫu liên quan đến quá trình tạo âm lời nói
-
Bài 2: Âm tiết Tiếng Việt
-
Bài 3: Âm vị Tiếng Việt
-
Bài 4: Phụ âm Tiếng Việt
-
Bài 5: Cách phát âm các phụ âm Tiếng Việt
-
Bài 6: Nguyên âm tiếng Việt và cách phát âm
-
Bài 7: Mối quan hệ giữa âm và chữ
-
Bài 8: Sự phát triển âm lời nói ở trẻ em
-
Bài 9: Rối loạn âm lời nói (nói ngọng) là gì?
-
Bài 10: Các kiểu phát âm sai
-
Chương 1 – Những vấn đề chung về rối loạn âm lời nói trẻ em
CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ RỐI LOẠN ÂM LỜI NÓI CỦA TRẺ
-
Bài 1: Mục đích đánh giá âm lời nói của trẻ
-
Bài 2: Kiểm tra cấu trúc, chức năng vùng miệng
-
Bài 3: Thang đo độ dễ hiểu lời nói
-
Bài 4: Lượng giá âm lời nói trong từ đơn
-
Bài 5: Lượng giá âm lời nói trong lời kể
-
Bài 6: Phân tích kết quả lượng giá
-
Bài 7: Tổng hợp kết quả lượng giá
-
Chương 2 – Đánh giá rối loạn âm lời nói của trẻ
CHƯƠNG 3: LẬP KẾ HOẠCH CAN THIỆP CHO TRẺ CÓ RỐI LOẠN ÂM LỜI NÓI
-
Bài 1: Lập mục tiêu và kế hoạch can thiệp trẻ nói ngọng
-
Bài 2: Lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp
-
Bài 3: Chuẩn bị phương tiện, đồ dùng, môi trường trong quá trình can thiệp
-
Chương 3 – Lập kế hoạch can thiệp cho trẻ có rối loạn âm lời nói
CHƯƠNG 4: CAN THIỆP CHO TRẺ CÓ RỐI LOẠN ÂM LỜI NÓI
-
Bài 1: Chỉnh âm phụ âm đầu bằng phương pháp luyện phát âm âm vị
-
Bài 2: Chỉnh âm phụ âm đầu bằng phương pháp sử dụng cặp âm tương phản tối thiểu
-
Bài 3: Chỉnh âm cho trẻ phát âm sai âm đệm
-
Bài 4: Chỉnh âm nguyên âm đôi
-
Bài 5: Chỉnh âm thanh điệu hỏi
-
Bài 6: Chỉnh âm thanh điệu ngã
-
Bài 7: Chỉnh âm bán âm cuối
-
Bài 8: Chỉnh âm phụ âm cuối
-
Chương 4 – Can thiệp cho trẻ có rối loạn âm lời nói
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận