Can thiệp y khoa trong Rối loạn tăng động giảm chú ý

CHƯƠNG 1: HIỂU ĐÚNG VỀ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD)

  • Bài 1: Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) là gì?

  • Bài 2: Những biến đổi trong hệ thần kinh của trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)

  • Bài 3: Những hậu quả của Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) gây lên cho trẻ

  • Bài 4: Khi nào cần cho con đi khám Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)?

  • Bài 5: Phân biệt tăng động với hiếu động và các rối loạn khác

 

CHƯƠNG 2: CHẨN ĐOÁN VÀ CAN THIỆP Y KHOA VỚI TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD)

  • Bài 1: Các bước thăm khám y khoa đối với trẻ nghi ngờ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)

  • Bài 2: Có cần chụp MRI sọ não với trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?

  • Bài 3: Có cần làm điện não đồ cho trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?

  • Bài 4: Có cần đo thính lực, thị lực, cho trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?

  • Bài 5: Có cần làm xét nghiệm Gen và vi chất cho trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?

  • Bài 6: Chiến lược điều trị dùng thuốc khi trẻ mắc Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)

 

CHƯƠNG 3: LỜI KHUYÊN DÀNH CHO CHA MẸ

  • Bài 1: Tâm thế của cha mẹ khi có con mắc Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)

  • Bài 2: Cha mẹ có nên làm gia sư cho con hay không

  • Bài 3: Những hoạt động cha mẹ nên làm cùng con

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA

  • Bài kiểm tra cuối khóa

  • Tính điểm điều kiện hoàn thành khóa học

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *