CHƯƠNG 1: HIỂU ĐÚNG VỀ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD)
-
Bài 1: Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) là gì?
-
Bài 2: Những biến đổi trong hệ thần kinh của trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)
-
Bài 3: Những hậu quả của Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) gây lên cho trẻ
-
Bài 4: Khi nào cần cho con đi khám Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)?
-
Bài 5: Phân biệt tăng động với hiếu động và các rối loạn khác
CHƯƠNG 2: CHẨN ĐOÁN VÀ CAN THIỆP Y KHOA VỚI TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý (ADHD)
-
Bài 1: Các bước thăm khám y khoa đối với trẻ nghi ngờ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)
-
Bài 2: Có cần chụp MRI sọ não với trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?
-
Bài 3: Có cần làm điện não đồ cho trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?
-
Bài 4: Có cần đo thính lực, thị lực, cho trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?
-
Bài 5: Có cần làm xét nghiệm Gen và vi chất cho trẻ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hay không?
-
Bài 6: Chiến lược điều trị dùng thuốc khi trẻ mắc Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)
CHƯƠNG 3: LỜI KHUYÊN DÀNH CHO CHA MẸ
-
Bài 1: Tâm thế của cha mẹ khi có con mắc Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)
-
Bài 2: Cha mẹ có nên làm gia sư cho con hay không
-
Bài 3: Những hoạt động cha mẹ nên làm cùng con
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Bài kiểm tra cuối khóa
-
Tính điểm điều kiện hoàn thành khóa học
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
-
Để lại một bình luận