Phát hiện sớm và cách xử lý các vấn đề răng miệng cho trẻ từ 3-12 tuổi

 

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    • Bài 1: Mục đích của khóa học: đối tượng và lợi ích của khóa học.

    • Bài 2: Quá trình hình thành và phát triển của hàm răng.

    • Bài 3: Tầm quan trọng của việc phát hiện sớm vấn đề về răng miệng của trẻ nhỏ.

 

CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ RĂNG MIỆNG CỦA TRẺ 3-12 TUỔI

    • Bài 1: Sự phát triển về thể chất và tâm lý của trẻ em 3-12 tuổi.

    • Bài 2: Tầm quan trọng của trẻ trong việc hợp tác vệ sinh răng miệng.

    • Bài 3: Cấu tạo khoang miệng.

    • Bài 4: Các giai đoạn phát triển của hàm răng.

    • Bài 5: Tuổi mọc và thay răng.

 

CHƯƠNG 3: CÁC BẤT THƯỜNG HAY GẶP TRÊN HÀM RĂNG, CÁCH XỬ TRÍ VÀ PHÒNG NGỪA

    • Bài 1: Răng mọc sớm.

    • Bài 2: Sâu răng.

    • Bài 3: Sưng mộng răng.

    • Bài 4: Phanh lưỡi ngắn.

    • Bài 5: Phanh môi bám thấp.

    • Bài 6: Nang nhầy môi dưới.

    • Bài 7: Bất thường số lượng răng.

    • Bài 8: Khe hở môi vòm miệng.

    • Bài 9: Một số bất thường về khớp cắn của trẻ 3-12 tuổi.

 

CHƯƠNG 4: MỐI LIÊN QUAN GIỮA CÁC THÓI QUEN XẤU TỚI BẤT THƯỜNG CỦA RĂNG VÀ CÁCH XỬ TRÍ

    • Bài 1: Tật mút môi.

    • Bài 2: Tật mút ngón tay.

    • Bài 3: Tật thở miệng.

    • Bài 4: Tật đưa hàm dưới ra trước.

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

Điều kiện hoàn thành khóa học và cấp chứng nhận:

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *