CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN KHÓA HỌC
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập hiệu quả.
-
Bài 2.1: Sự phát triển về từ, cụm từ của trẻ em.
-
Bài 2.2: Sự phát triển câu của trẻ em.
-
Bài 3: Cách phát hiện sự hạn chế về tiếp nhận và biểu đạt từ, cụm từ, câu ở trẻ em.
CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ
-
Bài 1: Phát triển vốn từ qua sơ đồ tư duy.
-
Bài 2: Phát triển vốn từ qua các cặp từ đối lập.
-
Bài 3: Phát triển vốn từ qua các thiết lập tương đương.
-
Bài 4: Phát triển vốn từ qua cách chung hình vị, nối hình vị.
CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN CỤM TỪ CHO TRẺ
-
Bài 1: Hình thành các kiểu phát ngôn hai tiếng cho trẻ.
-
Bài 2: Phát triển cụm danh từ cho trẻ.
-
Bài 3: Phát triển cụm động từ cho trẻ.
-
Bài 4: Phát triển cụm tính từ cho trẻ.
-
Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1, chương 2 và chương 3.
CHƯƠNG 4: PHÁT TRIỂN CÂU VỚI MỤC ĐÍCH KỂ VÀ TƯƠNG TÁC XÃ HỘI
-
Bài 1: Câu miêu tả về sự việc đang diễn ra.
-
Bài 2: Câu miêu tả về sự việc đã xảy ra.
-
Bài 3: Câu miêu tả về sự việc sẽ diễn ra.
-
Bài 4: Phát triển câu tương tác xã hội.
CHƯƠNG 5: PHÁT TRIỂN CÂU VỚI MỤC ĐÍCH HỎI
-
Bài 1: Làm gì khi trẻ nhại lại câu hỏi.
-
Bài 2: Đặt và trả lời câu hỏi “gì?”.
-
Bài 3: Đặt và trả lời câu hỏi “ai?”.
-
Bài 4: Đặt và trả lời câu hỏi “đâu?”.
-
Bài 5: Đặt và trả lời câu hỏi “tại sao?”.
-
Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 4 và chương 5.
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá.
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và đạt ít nhất 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận