Biện pháp phát triển từ, cụm từ và câu cho trẻ em

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN KHÓA HỌC

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập hiệu quả.

  • Bài 2.1: Sự phát triển về từ, cụm từ của trẻ em.

  • Bài 2.2: Sự phát triển câu của trẻ em.

  • Bài 3: Cách phát hiện sự hạn chế về tiếp nhận và biểu đạt từ, cụm từ, câu ở trẻ em.

 

CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ

  • Bài 1: Phát triển vốn từ qua sơ đồ tư duy.

  • Bài 2: Phát triển vốn từ qua các cặp từ đối lập.

  • Bài 3: Phát triển vốn từ qua các thiết lập tương đương.

  • Bài 4: Phát triển vốn từ qua cách chung hình vị, nối hình vị.

 

CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN CỤM TỪ CHO TRẺ

  • Bài 1: Hình thành các kiểu phát ngôn hai tiếng cho trẻ.

  • Bài 2: Phát triển cụm danh từ cho trẻ.

  • Bài 3: Phát triển cụm động từ cho trẻ.

  • Bài 4: Phát triển cụm tính từ cho trẻ.

  • Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1, chương 2 và chương 3.

 

CHƯƠNG 4: PHÁT TRIỂN CÂU VỚI MỤC ĐÍCH KỂ VÀ TƯƠNG TÁC XÃ HỘI

  • Bài 1: Câu miêu tả về sự việc đang diễn ra.

  • Bài 2: Câu miêu tả về sự việc đã xảy ra.

  • Bài 3: Câu miêu tả về sự việc sẽ diễn ra.

  • Bài 4: Phát triển câu tương tác xã hội.

 

CHƯƠNG 5: PHÁT TRIỂN CÂU VỚI MỤC ĐÍCH HỎI

  • Bài 1: Làm gì khi trẻ nhại lại câu hỏi.

  • Bài 2: Đặt và trả lời câu hỏi “gì?”.

  • Bài 3: Đặt và trả lời câu hỏi “ai?”.

  • Bài 4: Đặt và trả lời câu hỏi “đâu?”.

  • Bài 5: Đặt và trả lời câu hỏi “tại sao?”.

  • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 4 và chương 5.

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá.

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và đạt ít nhất 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *