THÔNG TIN CHUNG
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Hướng dẫn học tập hiệu quả
CHƯƠNG 1: KHÓ KHĂN CHUNG CỦA TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN
-
Bài 1: Trẻ rối loạn phát triển là gì?
-
Bài 2: Giao tiếp, tương tác ở trẻ rối loạn phát triển
-
Bài 3: Nhận thức ở trẻ rối loạn phát triển
-
Bài 4: Ngôn ngữ: Tiếp nhận/ diễn đạt
-
Bài 5: Trẻ rối loạn phát triển chơi như thế nào?
-
Bài 6.1: Tập trung chú ý/ ghi nhớ (phần 1)
-
Bài 6.2: Tập trung chú ý/ ghi nhớ (phần 2)
-
Bài 7: Hành vi ở trẻ rối loạn phát triển
CHƯƠNG 2: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: BẮT CHƯỚC
-
Bài 1: Bắt chước
-
Bài 2: Một số hoạt động phát triển kỹ năng bắt chước
CHƯƠNG 3: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: VẬN ĐỘNG THÔ
-
Bài 1: Vận động thô
-
Bài 2: Một số hoạt động phát triển kỹ năng vận động thô
CHƯƠNG 4: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: VẬN ĐỘNG TINH
-
Bài 1: Vận động tinh
-
Bài 2: Một số hoạt động phát triển kỹ năng vận động tinh
CHƯƠNG 5: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: NGÔN NGỮ
-
Bài 1: Kỹ năng ngôn ngữ
-
Bài 2: Âm thanh của phụ âm
CHƯƠNG 6: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: HÀNH VI
-
Bài 1: Hành vi
CHƯƠNG 7: MỘT SỐ LƯU Ý KHI CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN
-
Bài 1: Lấy trẻ làm trung tâm
-
Bài 2: Độ tuổi theo phụ âm
-
Bài 3: Kết thúc âm tiết: Mở → Khép
-
Bài 4: Kiên trì và nhất quán
-
Bài 5: Đa dạng hóa người dạy
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá
-
Tính điểm điều kiện hoàn thành khoá học
PHIẾU KHẢO SÁT
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành phiếu khảo sát
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
Để lại một bình luận