Can thiệp nền tảng cho trẻ rối loạn phát triển: Kỹ năng, vận động và ngôn ngữ

THÔNG TIN CHUNG

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Hướng dẫn học tập hiệu quả

CHƯƠNG 1: KHÓ KHĂN CHUNG CỦA TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN

  • Bài 1: Trẻ rối loạn phát triển là gì?

  • Bài 2: Giao tiếp, tương tác ở trẻ rối loạn phát triển

  • Bài 3: Nhận thức ở trẻ rối loạn phát triển

  • Bài 4: Ngôn ngữ: Tiếp nhận/ diễn đạt

  • Bài 5: Trẻ rối loạn phát triển chơi như thế nào?

  • Bài 6.1: Tập trung chú ý/ ghi nhớ (phần 1)

  • Bài 6.2: Tập trung chú ý/ ghi nhớ (phần 2)

  • Bài 7: Hành vi ở trẻ rối loạn phát triển

CHƯƠNG 2: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: BẮT CHƯỚC

  • Bài 1: Bắt chước

  • Bài 2: Một số hoạt động phát triển kỹ năng bắt chước

CHƯƠNG 3: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: VẬN ĐỘNG THÔ

  • Bài 1: Vận động thô

  • Bài 2: Một số hoạt động phát triển kỹ năng vận động thô

CHƯƠNG 4: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: VẬN ĐỘNG TINH

  • Bài 1: Vận động tinh

  • Bài 2: Một số hoạt động phát triển kỹ năng vận động tinh

CHƯƠNG 5: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: NGÔN NGỮ

  • Bài 1: Kỹ năng ngôn ngữ

  • Bài 2: Âm thanh của phụ âm

CHƯƠNG 6: CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN: HÀNH VI

  • Bài 1: Hành vi

CHƯƠNG 7: MỘT SỐ LƯU Ý KHI CAN THIỆP CHO TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN

  • Bài 1: Lấy trẻ làm trung tâm

  • Bài 2: Độ tuổi theo phụ âm

  • Bài 3: Kết thúc âm tiết: Mở → Khép

  • Bài 4: Kiên trì và nhất quán

  • Bài 5: Đa dạng hóa người dạy

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá

  • Tính điểm điều kiện hoàn thành khoá học

PHIẾU KHẢO SÁT

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

  • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  1. Chứng nhận hoàn thành khóa học

  • Hoàn thành phiếu khảo sát

  • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *