CHƯƠNG 1: CON CHẬM NÓI – TỰ KỶ SẼ ĐƯỢC KHÁM NHỮNG GÌ?
-
Bài 1: Thế nào là rối loạn tự kỷ, những dấu hiệu cảnh báo trẻ chậm nói có nguy cơ tự kỷ?
-
Bài 2: Con chậm nói, tự kỷ có cần đo thính lực không?
-
Bài 3: Con chậm nói, tự kỷ có cần làm điện não đồ không?
-
Bài 4: Con chậm nói, tự kỷ có cần chụp MRI (Cộng hưởng từ) sọ não không?
-
Bài 5: Con chậm nói có cần khám phanh lưỡi và cấu trúc cơ quan phát âm không?
-
Bài 6: Có cần làm xét nghiệm gen cho trẻ hay không?
CHƯƠNG 2: NHỮNG ĐẶC ĐIỂM HỆ THẦN KINH TRẺ TỰ KỶ
-
Bài 1: Thay đổi cấu trúc hệ thần kinh trẻ tự kỷ
-
Bài 2: Thay đổi điện não đồ ở trẻ tự kỷ
-
Bài 3: Thay đổi chất dẫn truyền thần kinh ở trẻ tự kỷ
CHƯƠNG 3: NHỮNG RỐI LOẠN ĐI KÈM Ở TRẺ TỰ KỶ
-
Bài 1: Vấn đề rối loạn giấc ngủ
-
Bài 2: Rối loạn ăn nuốt ở trẻ tự kỷ
-
Bài 3: Rối loạn tăng động giảm chú ý
-
Bài 4: Rối loạn thách thức chống đối (ODD)
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC SỬ DỤNG THUỐC
-
Bài 1: Nguyên tắc sử dụng thuốc với trẻ tự kỷ
-
Bài 2: Tác dụng và biến chứng của một số loại thuốc phổ biến
CHƯƠNG 5: CÁC CAN THIỆP Y KHOA KHÁC
-
Bài 1: Giảm nguy cơ mắc tự kỷ trong những năm đầu đời
-
Bài 2: Cấy tế bào gốc và liệu pháp châm cứu
-
Bài 3: Hỗ trợ ăn nuốt bằng máy vocastim
-
Bài 4: Bổ sung vi chất, dinh dưỡng và một số phương pháp khác
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Bài kiểm tra cuối khóa
-
Tính điểm điều kiện hoàn thành khóa học
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
-
Để lại một bình luận