Chuẩn bị kỹ năng vào lớp 1 cho trẻ Rối loạn phát triển

 

  • CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập.

    • Bài 2: Sự khác nhau giữa kỹ năng học đường và kỹ năng sống

 

  • CHƯƠNG 2: MỘT SỐ KHÓ KHĂN CHUNG CỦA TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN KHI HỌC KỸ NĂNG TIỀN HỌC ĐƯỜNG

    • Bài 1: Khó khăn về giao tiếp.

    • Bài 2: Khó khăn về vấn đề tập trung chú ý.

    • Bài 3: Khó khăn về nhận thức.

    • Bài 4: Khó khăn về vấn đề hành vi.

 

  • CHƯƠNG 3: HỖ TRỢ CÁC KỸ NĂNG LÀM QUEN VỚI HOẠT ĐỘNG ĐỌC

    • Bài 1: Vấn đề đọc và đọc mở rộng.

    • Bài 2: Làm quen với các thao tác đọc.

    • Bài 3-9: Nhận dạng các đối tượng và hình ảnh (người thật, vật thật, hình ảnh, biểu tượng…).

    • Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1, 2, 3.

 

  • CHƯƠNG 4: HỖ TRỢ CÁC KỸ NĂNG LÀM QUEN VỚI TOÁN

    • Bài 1-7: Các nội dung làm quen với toán (tập hợp số lượng, số thứ tự, đo lường, định hướng không gian, v.v.).

    • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 4, 5.

 

  • CHƯƠNG 5: HỖ TRỢ CÁC KỸ NĂNG LÀM QUEN VỚI HOẠT ĐỘNG VIẾT

    • Bài 1-8: Phát triển kỹ năng vận động tinh, sử dụng bút, tư thế ngồi viết, kỹ năng tô màu, viết các nét lớn và bé.

    • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 4, 5.

 

  • BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA: Kiểm tra tổng kết khóa học.

 

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN:

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *