Cùng con vượt qua chứng rối loạn lo âu ở độ tuổi vị thành niên

CHƯƠNG 1: CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN

  • Bài 1: Trẻ vị thành niên và các đặc điểm tâm lý trẻ vị thành niên

  • Bài 2: Rối loạn lo âu là gì?

  • Bài 3: Rối loạn lo âu ở trẻ vị thành niên

  • Bài 4: Các nhóm/ dạng lo âu thường gặp ở trẻ vị thành niên

 

CHƯƠNG 2: CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT RỐI LOẠN LO ÂU Ở TRẺ VỊ THÀNH NIÊN

  • Bài 1: Các dấu hiệu về cơ thể

  • Bài 2: Các dấu hiệu về cảm xúc tinh thần

  • Bài 3: Các dấu hiệu về hành vi

  • Bài 4: Phân biệt lo âu và trầm cảm

  • Bài 5: Nguyên tắc và cách thức để nhận diện các dấu hiệu rối loạn lo âu

 

CHƯƠNG 3: CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY RA RỐI LOẠN LO ÂU Ở TRẺ VỊ THÀNH NIÊN

  • Bài 1: Nguyên nhân từ các yếu tố di truyền

  • Bài 2: Nguyên nhân từ loại hình thần kinh

  • Bài 3: Nguyên nhân từ sang chấn tâm lý

 

CHƯƠNG 4: HIỂU ĐÚNG VỀ RỐI LOẠN LO ÂU Ở TRẺ VỊ THÀNH NIÊN

  • Bài 1: Những ảnh hưởng nguy hiểm của rối loạn lo âu ở trẻ vị thành niên

  • Bài 2: Tâm lý của người lo âu

 

CHƯƠNG 5: VAI TRÒ CỦA CHA MẸ VÀ NGƯỜI CHĂM SÓC TRONG HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TRẺ CÓ RỐI LOẠN LO ÂU

  • Bài 1: Nhận thức đúng đắn về vai trò của cha mẹ

  • Bài 2: Các cách thức hỗ trợ

  • Bài 3.1: Các bài tập hỗ trợ (Phần 1)

  • Bài 3.2: Các bài tập hỗ trợ (Phần 2)

  • Bài 4: Thay đổi suy nghĩ

  • Bài 5: Tìm kiếm các nhà trị liệu và cơ sở hỗ trợ uy tín

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *