Đánh giá Trẻ rối loạn phổ tự kỷ và phương pháp can thiệp trọng tâm

 

CHƯƠNG 1: ĐÁNH GIÁ TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ

  • Bài 1: Khái niệm hội chứng tự kỷ

  • Bài 2: Thang đánh giá nguy cơ tự kỷ: M-CHART

  • Bài 3: Một số lưu ý đặc biệt khi sử dụng thang đo M-CHART F/R

  • Bài 4: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM – V

  • Bài 5: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần A

  • Bài 6.1: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần B (Phần 1)

  • Bài 6.2: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần B (Phần 2)

  • Bài 7: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần C, D, E

  • Bài 8: Nguyên nhân và nguy cơ gây ra hội chứng tự kỷ

 

CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP SỚM TRẺ TỰ KỶ

  • Bài 1.1: Các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ (Phần 1)

  • Bài 1.2: Các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ (Phần 2)

  • Bài 2.1: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (Phần 1)

  • Bài 2.2: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (Phần 2)

  • Bài 3: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (tiếp)

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học
    Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học
    Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
    Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *