CHƯƠNG I: KHÁI NIỆM PHÁT NGÔN VÀ ĐẶC ĐIỂM CẤU TRÚC PHÁT NGÔN CỦA TRẺ EM VIỆT NAM
-
Bài 1: Khái niệm câu và phát ngôn
-
Bài 2: Đặc điểm cấu trúc phát ngôn của trẻ em Việt Nam
-
Bài 3: Đặc điểm cấu trúc phát ngôn của trẻ rối loạn phát triển
-
Bài 4: So sánh đặc điểm cấu trúc phát ngôn của trẻ Rối loạn phát triển với trẻ bình thường
CHƯƠNG II: DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN PHÁT NGÔN 2 THÀNH PHẦN
-
Bài 1: Phát ngôn 2 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ
-
Bài 2: Phát ngôn 2 thành phần có Trạng ngữ/vị ngữ/tình thái ngữ
-
Bài luyện tập 1: Luyện tập chương I, II
CHƯƠNG III: DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN PHÁT NGÔN 3 THÀNH PHẦN
-
Bài 1: Phát ngôn 3 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ
-
Bài 2: Phát ngôn 3 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/trạng ngữ
CHƯƠNG IV: DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN PHÁT NGÔN PHỨC TẠP
-
Bài 1: Phát ngôn 4 – 5 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ/trạng ngữ
-
Bài 2: Phát ngôn ghép có thành phần Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ
-
Bài 3: Phát ngôn ghép có thành phần Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ
-
Bài 4: Phát ngôn ghép có thành phần Trạng ngữ/chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ
CHƯƠNG V: MỘT SỐ LƯU Ý KHI DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN NÓI CÂU DÀI
-
Bài 1: Nguyên tắc: Khả năng ngôn ngữ của trẻ + 1
-
Bài 2: Cung cấp cấu trúc mẫu và lặp lại những cấu trúc cần dạy cho trẻ
-
Bài 3: Dạy trẻ nói câu dài thông qua bài thơ, bài hát, đọc truyện, trò chơi
-
Bài luyện tập 2: Luyện tập chương III, IV, V
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
-
Tính điểm điều kiện Hoàn thành khóa học
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận