Dạy trẻ rối loạn phát triển nói câu dài

CHƯƠNG I: KHÁI NIỆM PHÁT NGÔN VÀ ĐẶC ĐIỂM CẤU TRÚC PHÁT NGÔN CỦA TRẺ EM VIỆT NAM

  • Bài 1: Khái niệm câu và phát ngôn

  • Bài 2: Đặc điểm cấu trúc phát ngôn của trẻ em Việt Nam

  • Bài 3: Đặc điểm cấu trúc phát ngôn của trẻ rối loạn phát triển

  • Bài 4: So sánh đặc điểm cấu trúc phát ngôn của trẻ Rối loạn phát triển với trẻ bình thường

 

CHƯƠNG II: DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN PHÁT NGÔN 2 THÀNH PHẦN

  • Bài 1: Phát ngôn 2 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ

  • Bài 2: Phát ngôn 2 thành phần có Trạng ngữ/vị ngữ/tình thái ngữ

  • Bài luyện tập 1: Luyện tập chương I, II

 

CHƯƠNG III: DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN PHÁT NGÔN 3 THÀNH PHẦN

  • Bài 1: Phát ngôn 3 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ

  • Bài 2: Phát ngôn 3 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/trạng ngữ

 

CHƯƠNG IV: DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN PHÁT NGÔN PHỨC TẠP

  • Bài 1: Phát ngôn 4 – 5 thành phần có Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ/trạng ngữ

  • Bài 2: Phát ngôn ghép có thành phần Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ

  • Bài 3: Phát ngôn ghép có thành phần Chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ

  • Bài 4: Phát ngôn ghép có thành phần Trạng ngữ/chủ ngữ/vị ngữ/bổ ngữ/tình thái ngữ

 

CHƯƠNG V: MỘT SỐ LƯU Ý KHI DẠY TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN NÓI CÂU DÀI

  • Bài 1: Nguyên tắc: Khả năng ngôn ngữ của trẻ + 1

  • Bài 2: Cung cấp cấu trúc mẫu và lặp lại những cấu trúc cần dạy cho trẻ

  • Bài 3: Dạy trẻ nói câu dài thông qua bài thơ, bài hát, đọc truyện, trò chơi

  • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương III, IV, V

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

  • Tính điểm điều kiện Hoàn thành khóa học

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *