CHƯƠNG 1: RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG GIAO TIẾP VÀ TƯƠNG TÁC XÃ HỘI
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học
-
Bài 2: Khái niệm Rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK)
-
Bài 3: Những khó khăn trong giao tiếp tương tác xã hội của trẻ
CHƯƠNG 2: 4 YẾU TỐ KHÁCH QUAN CƠ BẢN QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ CAN THIỆP RLPTK
-
Bài 1: Tuổi can thiệp
-
Bài 2: Tần suất can thiệp
-
Bài 3: Phương pháp – Chương trình can thiệp
-
Bài 4: Sự tham gia của cha mẹ/người chăm sóc
-
Bài 5: FACTs – Các chiến lược tối ưu trong can thiệp trẻ Rối loạn phổ tự kỷ
CHƯƠNG 3: NHÓM CÁC CHIẾN LƯỢC TẬP TRUNG VÀO TRẺ
-
Bài 1: Nương theo sự dẫn dắt của trẻ
- Bài 2: Bắt chước trẻ
CHƯƠNG 4: NHÓM CÁC CHIẾN LƯỢC ĐIỀU CHỈNH GIAO TIẾP
-
Bài 1: Tạo ra sự sôi nổi
-
Bài 2: Làm mẫu/nói mẫu và mở rộng giao tiếp
CHƯƠNG 5: NHÓM CÁC CHIẾN LƯỢC TẠO CƠ HỘI GIAO TIẾP
-
Bài 1: Tạo cơ hội giao tiếp để yêu cầu
-
Bài 2: Tạo cơ hội giao tiếp để chia sẻ
-
Bài 3: Hãy cản trở hoạt động của trẻ
-
Bài 4: Tạo ra sự luân phiên lần lượt với trẻ
-
Bài 5: Thu hút sự chú ý của trẻ
-
Bài 6: Sử dụng các mức độ khen ngợi
CHƯƠNG 6: DẠY KĨ NĂNG MỚI
-
Bài 1: Sử dụng 5 mức độ hỗ trợ trẻ
-
Bài 2: Thêm bước mới vào quy trình, nâng cao mức độ chơi
-
Bài 3: Nguyên tắc trẻ cộng 1 trong ngôn ngữ nói
-
Bài 4: Nguyên tắc trẻ cộng 1 trong ngôn ngữ hiểu
CHƯƠNG 7: ĐỊNH HÌNH TƯƠNG TÁC
-
Bài 1: Sử dụng trong hoạt động chơi
-
Bài 2: Sử dụng trong hoạt động tự phục vụ tại nhà
-
Bài 3: Sử dụng ở các môi trường mới lạ
-
Bài 4: Lưu ý khi sử dụng hệ thống chiến lược FACTs
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
-
Để lại một bình luận