CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Giao tiếp là gì?
CHƯƠNG 2: CÁC YẾU TỐ NỀN TẢNG CỦA GIAO TIẾP
-
Bài 1: Tìm hiểu về ngôi nhà giao tiếp
-
Bài 2: Mục đích giao tiếp ở trẻ nhỏ
-
Bài 3: Phương tiện giao tiếp cơ bản
-
Bài 4: Yếu tố hai chiều của giao tiếp
-
Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1-2
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GỢI Ý MỐC PHÁT TRIỂN GIAO TIẾP Ở TRẺ NHỎ
-
Bài 1: Phân chia mốc phát triển giao tiếp theo chương trình giáo dục Mầm non
-
Bài 2: Phân chia theo chương trình Portage
-
Bài 3: Phân chia theo chương trình Từng bước nhỏ
-
Bài 4.1: Phân chia theo quy tắc của hành vi ngôn ngữ (Phần 1)
-
Bài 4.2: Phân chia theo quy tắc của hành vi ngôn ngữ (Phần 2)
CHƯƠNG 4: CÁC CHIẾN LƯỢC TƯƠNG TÁC CƠ BẢN ĐỂ PHÁT TRIỂN GIAO TIẾP VỚI TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN
-
Bài 1: Sắp đặt môi trường giao tiếp
-
Bài 2: Tư thế tương tác với trẻ
-
Bài 3: Nương theo trẻ
-
Bài 4: Nguyên tắc trẻ cộng 1
-
Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 3-4
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận