CHƯƠNG 1: PHÁT HIỆN SỚM TRẺ CÓ KHÓ KHĂN VỀ VIẾT
-
Bài 1: Dấu hiệu nhận biết trẻ có khó khăn về viết.
-
Bài 2: Nguyên nhân dẫn tới khó khăn về viết ở trẻ.
-
Bài 3: Dấu hiệu trẻ gặp khó khăn về viết trong quá trình học tập ở trường.
-
Bài 4: Ảnh hưởng của chứng khó viết đối với trẻ.
-
Bài 5: Chẩn đoán chứng khó viết theo DSM-5.
CHƯƠNG 2: CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT
-
Bài 1: Phát triển kỹ năng vận động tinh.
-
Bài 2: Phát triển kỹ năng phối hợp mắt – tay.
-
Bài 3: Phát triển kỹ năng kiểm soát tư thế.
-
Bài 4: Phát triển kỹ năng tổ chức ý tưởng.
CHƯƠNG 3: HƯỚNG DẪN LUYỆN TẬP VIẾT THỰC TẾ
-
Bài 1: Dạy trẻ viết các nét cơ bản.
-
Bài 2: Dạy trẻ viết chữ cái.
-
Bài 3: Dạy trẻ viết từ đơn và đoạn văn ngắn.
CHƯƠNG 4: CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CÁ NHÂN HOÁ
-
Bài 1: Hướng dẫn cá nhân hóa.
-
Bài 2: Phương pháp học thông qua trò chơi.
-
Bài 3: Tích hợp đa giác quan.
CHƯƠNG 5: CÁC HOẠT ĐỘNG KÍCH THÍCH VIẾT SÁNG TẠO
-
Bài 1: Trò chơi viết mật thư.
-
Bài 2: Trò chơi viết mô tả hình ảnh.
CHƯƠNG 6: HỖ TRỢ PHỤ HUYNH TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HÀNH TẠI NHÀ
-
Bài 1: Phụ huynh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ trẻ.
-
Bài 2: Đánh giá và điều chỉnh.
-
Bài 3: Kết luận.
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá.
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận