CHƯƠNG 1: CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học.
-
Bài 2: Khái niệm đọc.
-
Bài 3: Khái niệm đọc mở rộng.
-
Bài 4: Phân tích các yếu tố của quá trình đọc.
CHƯƠNG 2: CÁC NỘI DUNG LÀM QUEN VỚI HOẠT ĐỘNG ĐỌC, VIẾT THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON
-
Bài 1: Làm quen với một số ký hiệu thông thường trong cuộc sống.
-
Bài 2: Tiếp xúc với chữ, sách truyện.
-
Bài 3: Nhận dạng một số chữ cái.
-
Bài 4: Tiếp xúc với cách đọc và viết tiếng Việt.
CHƯƠNG 3: CÁC NỘI DUNG LÀM QUEN VỚI HOẠT ĐỘNG ĐỌC, VIẾT THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT, CAN THIỆP SỚM
-
Bài 1: Làm quen với người thật, vật thật.
-
Bài 2: Làm quen với hoạt động thật.
-
Bài 3: Làm quen với mô hình, tranh ảnh.
-
Bài 4: Làm quen với ký hiệu, biểu tượng, nhãn hiệu.
-
Bài 5: Làm quen với thao tác đọc.
-
Bài 6: Làm quen với chữ cái.
-
Bài 7: Những lưu ý khi hỗ trợ trẻ làm quen với hoạt động đọc.
CHƯƠNG 4: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI VIỆC ĐỌC
-
Bài 1: Các phương pháp trực quan.
-
Bài 2: Các phương pháp làm mẫu, thực hành.
-
Bài 3: Các phương pháp sử dụng trò chơi.
-
Bài 4: Các phương pháp dùng lời.
-
Bài 5: Các phương pháp tiếp cận công nghệ, kỹ thuật.
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa.
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận