CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
-
Bài 1: Khái niệm trẻ rối loạn phổ tự kỷ
-
Bài 2: Nguyên nhân gây ra rối loạn phổ tự kỷ
-
Bài 3: Khiếm khuyết cốt lõi của trẻ rối loạn phổ tự kỷ – Khiếm khuyết về tương tác, giao tiếp xã hội
-
Bài 4: Khiếm khuyết cốt lõi của trẻ rối loạn phổ tự kỷ – Các kiểu hành vi, sở thích bất thường, định hình lặp lại và rối loạn cảm giác ở trẻ rối loạn phổ tự kỉ
CHƯƠNG 2: KỸ THUẬT SỬ DỤNG NGỮ ĐIỆU
-
Bài 1: Khái niệm và vai trò kỹ thuật sử dụng ngữ điệu
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật sử dụng ngữ điệu
CHƯƠNG 3: KỸ THUẬT THU HÚT SỰ TẬP TRUNG, CHÚ Ý
-
Bài 1: Khái niệm, vai trò kỹ thuật thu hút sự tập trung, chú ý
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật thu hút sự tập trung, chú ý
CHƯƠNG 4: KỸ THUẬT SỬ DỤNG THỜI GIAN CHỜ
-
Bài 1: Khái niệm, vai trò kỹ thuật sử dụng thời gian chờ
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật sử dụng thời gian chờ
CHƯƠNG 5: KỸ THUẬT ĐƯA RA YÊU CẦU MỆNH LỆNH
-
Bài 1: Khái niệm, vai trò kỹ thuật đưa ra yêu cầu mệnh lệnh
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật đưa ra yêu cầu mệnh lệnh
CHƯƠNG 6: KỸ THUẬT NHẮC, GIẢM NHẮC, XÓA NHẮC
-
Bài 1: Khái niệm, vai trò kỹ thuật nhắc, giảm nhắc, xóa nhắc
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật nhắc, giảm nhắc, xóa nhắc
CHƯƠNG 7: KỸ THUẬT KHEN
-
Bài 1: Khái niệm, vai trò kỹ thuật khen
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật khen
CHƯƠNG 8: KỸ THUẬT HỖ TRỢ TRỰC QUAN BẰNG HÌNH ẢNH
-
Bài 1: Vai trò, khái niệm kỹ thuật hỗ trợ trực quan bằng hình ảnh
-
Bài 2: Cách thực hiện kỹ thuật hỗ trợ trực quan bằng hình ảnh
-
Bài 3: Những lưu ý khi áp dụng các kỹ thuật can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
-
Để lại một bình luận