CHƯƠNG 1: NHẬN DIỆN TRẺ CHẬM NÓI ĐƠN THUẦN
-
Bài 1: Trẻ chậm nói đơn thuần
-
Bài 2: Dấu hiệu của trẻ chậm nói đơn thuần
CHƯƠNG 2: BẢN ĐÁNH GIÁ SƠ BỘ VỀ 6 LĨNH VỰC Ở TRẺ EM
-
Bài 1: Lĩnh vực 1: Thể chất
-
Bài 2: Lĩnh vực 2: Tự phục vụ
-
Bài 3: Lĩnh vực 3: Phối hợp tay mắt
-
Bài 4: Lĩnh vực 4: Phát triển xã hội
-
Bài 5: Lĩnh vực 5: Ngôn ngữ nghe hiểu
-
Bài 6: Lĩnh vực 6: Ngôn ngữ thể hiện
CHƯƠNG 3: CAN THIỆP CHO TRẺ CHẬM NÓI ĐƠN THUẦN
-
Bài 1: Khi nào trẻ chậm nói cần được can thiệp?
-
Bài 2: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ chưa có âm
-
Bài 3: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ đã có âm
-
Bài 4: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ đã có từ đơn
-
Bài 5: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ đã có từ đôi
-
Bài 6: Nhận diện một số hiểu lầm của cha mẹ có con chậm nói đơn thuần
CHƯƠNG 4: PHÂN BIỆT TRẺ CHẬM NÓI VỚI CÁC CHẨN ĐOÁN KHÁC
-
Bài 1: Phân biệt trẻ chậm nói đơn thuần với trẻ tự kỷ
-
Bài 2: Phân biệt trẻ chậm nói với trẻ tăng động giảm chú ý
-
Bài 3: Phân biệt trẻ chậm nói với trẻ chậm phát triển trí tuệ
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Bài kiểm tra cuối khóa: Đánh giá kết quả học tập của học viên
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng và đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận