Sàng lọc và phát hiện sớm trẻ rối loạn phát triển

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập

  • Bài 2: Khái niệm và các dạng cơ bản của Rối loạn phát triển

 

CHƯƠNG 2: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ

  • Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ Rối loạn phổ tự kỷ

  • Bài 2: Dấu hiệu cờ đỏ của trẻ có nguy cơ Rối loạn phổ tự kỷ

 

CHƯƠNG 3: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN NGÔN NGỮ

  • Tiêu chuẩn chẩn đoán các rối loạn tâm thần theo DSM-5

  • Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ rối loạn ngôn ngữ

  • Bài 2: Dấu hiệu cờ đỏ của trẻ có nguy cơ rối loạn ngôn ngữ

  • Bài luyện tập 1

 

CHƯƠNG 4: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ

  • Bài 1: Khái niệm và tiêu chí chẩn đoán trẻ rối loạn khuyết tật trí tuệ

  • Bài 2: Đặc điểm của trẻ bị rối loạn khuyết tật trí tuệ

 

CHƯƠNG 5: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG, GIẢM CHÚ Ý

  • Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ rối loạn tăng động, giảm chú ý

  • Bài 2: Phân biệt trẻ tăng động và trẻ hiếu động

 

CHƯƠNG 6: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN HỌC TẬP ĐẶC THÙ

  • Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ rối loạn học tập đặc thù

  • Bài 2: Các dạng rối loạn học tập đặc thù thường gặp

  • Bài luyện tập 2

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *