THÔNG TIN CHUNG
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Hướng dẫn học tập hiệu quả
CHƯƠNG 1: VAI TRÒ CỦA ĐÁNH GIÁ TRONG VIỆC ĐỊNH HƯỚNG CAN THIỆP
-
Bài 1: Video một trẻ đặc biệt dưới 3 tuổi
-
Bài 2.1: Vai trò của việc đánh giá trong việc định hướng can thiệp (Phần 1)
-
Bài 2.2: Vai trò của việc đánh giá trong việc định hướng can thiệp (Phần 2)
-
Bài 3: Vai trò của việc đánh giá trong việc định hướng can thiệp (Tiếp)
CHƯƠNG 2: THỰC HÀNH ĐÁNH GIÁ TRONG TỪNG CA BẰNG 5 CÔNG CỤ TEST CHUYÊN SÂU
-
Bài 1.1: Xác định sự phát triển của trẻ (Phần 1)
-
Bài 1.2: Xác định sự phát triển của trẻ (Phần 2)
-
Bài 1.3: Xác định sự phát triển của trẻ (Phần 3)
-
Bài 2.1: Sàng lọc tự kỷ bằng M-CHAT (Phần 1)
-
Bài 2.2: Sàng lọc tự kỷ bằng M-CHAT (Phần 2)
-
Bài 3.1: Chẩn đoán tự kỷ theo tiêu chuẩn DSM-V (Phần 1)
-
Bài 3.2: Chẩn đoán tự kỷ theo tiêu chuẩn DSM-V (Phần 2)
-
Bài 3.3: Chẩn đoán tự kỷ theo tiêu chuẩn DSM-V (Phần 3)
-
Bài 4: Đánh giá mức độ tự kỷ bằng test CARS
-
Bài 5.1: Đánh giá Tăng động giảm chú ý – ADHD bằng test Vanderbilt (Phần 1)
-
Bài 5.2: Đánh giá Tăng động giảm chú ý – ADHD bằng test Vanderbilt (Phần 2)
-
Bài 6: Tóm tắt Chương II
CHƯƠNG 3: ĐẠO ĐỨC VÀ TIÊU CHUẨN HÀNH NGHỀ ĐÁNH GIÁ TÂM LÝ TẠI VIỆT NAM
-
Bài 1: Các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp theo Hiệp Hội Tâm lý học Việt Nam – VAP
-
Bài 2: Những lỗi phổ biến khi đánh giá hành vi trẻ
-
Bài 3: Sai lầm trong phân biệt rối loạn – Tự kỷ hay Tăng động?
-
Bài 4: Đánh giá không phải hành động đơn lẻ
-
Bài 5: Tổng kết khóa học
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Bài kiểm tra cuối khóa
-
Tính điểm điều kiện Hoàn thành khóa học
PHIẾU KHẢO SÁT
-
Phiếu khảo sát
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành phiếu khảo sát
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
-
Để lại một bình luận