Ứng dụng tiếng Việt trong can thiệp trẻ rối loạn ngôn ngữ, giao tiếp

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập

  • Bài 2: Dạy trẻ học nói nên bắt đầu từ đâu?

 

CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ VÀ CHẬM PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

  • Bài 1: Ngôn ngữ và giao tiếp là gì?

  • Bài 2: Đặc điểm tiếng Việt (Loại hình & Các dạng tồn tại của ngôn ngữ)

  • Bài 3: Chậm nói và những dấu hiệu nhận biết

  • Bài 4: Tại sao con chưa biết nói?

  • Bài 5: Có nên chờ để trẻ tự biết nói?

  • Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1 và chương 2

 

CHƯƠNG 3: SỰ PHÁT TRIỂN VỀ KĨ NĂNG TIỀN NGÔN NGỮ CỦA TRẺ EM

  • Bài 1: Các kĩ năng tiền ngôn ngữ

  • Bài 2: Sự tập trung chú ý

  • Bài 3: Kĩ năng bắt chước

  • Bài 4: Lần lượt và luân phiên

  • Bài 5: Kĩ năng chơi

  • Bài 6: Trẻ hiểu trước khi trẻ nói

 

CHƯƠNG 4: SỰ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CỦA TRẺ EM

  • Bài 1: Sự phát triển về vốn từ của trẻ

  • Bài 2: Sự phát triển về ngữ nghĩa của trẻ

  • Bài 3: Độ dài trung bình phát ngôn/câu nói của trẻ em

  • Bài 4: Ngữ pháp của trẻ nhỏ (từ loại và kiểu câu)

  • Bài 5: Cách trẻ tương tác với người xung quanh

  • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 3 và chương 4

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *