-
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học
-
Bài 2: Lộ trình học tập hiệu quả
-
Bài 3: Những lưu ý/chuẩn bị khi bắt đầu khóa học
-
-
CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP SƠ ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP)
-
Bài 1: Sơ đồ tư duy (Mindmap)
-
Bài 2: Lợi ích của sơ đồ tư duy
-
Bài 3: Xây dựng và phát triển ý tưởng chủ đề Cuộc sống quanh em
-
Bài 4: Cuộc sống quanh em – Gia đình
-
Bài 5: Cuộc sống quanh em – Trường học
-
Bài 6: Cuộc sống quanh em – Hoạt động cộng đồng
-
-
CHƯƠNG 3: HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH VẼ TRANH CHỦ ĐỀ “CUỘC SỐNG QUANH EM”
-
Bài 1: Hướng dẫn vẽ tranh chủ đề cuộc sống quanh em (Tranh 1). Hoạt động 1: Lên ý tưởng
-
Bài 2: Hoạt động 2: Vẽ nét hình ảnh chính
-
Bài 3: Hoạt động 3: Vẽ nét hình ảnh phụ
-
Bài 4: Hoạt động 4: Viền nét đậm
-
Bài 5: Hoạt động 5: Vẽ màu hình ảnh chính
-
Bài 6: Hoạt động 6: Vẽ màu hình ảnh phụ và hoàn thiện bài
-
Bài 7: Hướng dẫn vẽ tranh chủ đề cuộc sống quanh em (Tranh 2). Hoạt động 1: Lên ý tưởng
-
Bài 8: Hoạt động 2: Vẽ nét hình ảnh chính
-
Bài 9: Hoạt động 3: Vẽ nét hình ảnh phụ
-
Bài 10: Hoạt động 4: Viền nét đậm
-
Bài 11: Hoạt động 5: Vẽ màu hình ảnh chính
-
Bài 12: Hoạt động 6: Vẽ màu hình ảnh phụ và hoàn thiện bài
-
-
CHƯƠNG 4: ỨNG DỤNG THỰC TIỄN
-
Bài 1: Thực hành hiệu quả các thể loại tranh chủ đề
-
Bài 2: Ứng dụng các cuộc thi vẽ tranh
-
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận