-
Xây dựng mục tiêu can thiệp cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển
-
Chương trình giáo dục chuyên biệt cấp tiểu học cho học sinh khuyết tật trí tuệ
-
Chương trình Giáo dục Mầm non
-
Chương trình Portage
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Những khó khăn xây dựng mục tiêu can thiệp
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN
-
Bài 1: Chuẩn phát triển chương trình mầm non
-
Bài 2: Chương trình chuyên biệt dành cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2010
-
Bài 3: Chương trình từng bước nhỏ
-
Bài 4: Chương trình Portage
-
Bài 5: Chương trình Denver
-
Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1, 2
CHƯƠNG 3: CÁC VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MỤC TIÊU CAN THIỆP
-
Bài 1: Khái niệm
-
Bài 2: Tiêu chí cơ bản để xác định mục tiêu
-
Bài 3: Các điều kiện để xây dựng và thực hiện mục tiêu
CHƯƠNG 4: HƯỚNG DẪN ĐẶT MỤC TIÊU CAN THIỆP
-
Bài 1: Lựa chọn mục tiêu
-
Bài 2: Hành vi mong muốn
-
Bài 3: Các loại hành vi mong muốn
-
Bài 4: Thực hành xây dựng một mục tiêu và các hành vi mong muốn đi kèm
-
Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 3, 4
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận