CHƯƠNG 1: MỘT SỐ PHONG CÁCH KHI TƯƠNG TÁC VỚI TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học
-
Bài 2: Phong cách của người đạo diễn
-
Bài 3: Phong cách của người cung cấp đồ
-
Bài 4: Phong cách của người bình luận viên
-
Bài 5: Phong cách của người dạy
-
Bài 6: Những lưu ý khi sử dụng các phong cách
-
Bài 7: Nguyên tắc C.H.B trong tương tác, can thiệp cùng trẻ Rối loạn phổ tự kỷ
CHƯƠNG 2: HÃY CHO TRẺ LÀM TRUNG TÂM
-
Bài 1: Bản chất của nguyên tắc cho trẻ làm trung tâm
-
Bài 2: Cho trẻ lựa chọn hoạt động, đồ dùng yêu thích
-
Bài 3: Quan sát và bắt chước trẻ
CHƯƠNG 3: HÒA ĐỒNG CÙNG TRẺ ĐỂ TRẺ VUI THÍCH
-
Bài 1: Khen trẻ bằng nhiều cách khác nhau
-
Bài 2: Sử dụng giai điệu để thu hút trẻ
-
Bài 3: Nhấn mạnh vào ngôn ngữ diễn đạt
CHƯƠNG 4: BỔ SUNG ĐỂ TRẺ PHÁT TRIỂN
-
Bài 1: Bản chất của hoạt động bổ sung
-
Bài 2: Bổ sung trong lời nói
-
Bài 3: Bổ sung trong cách chơi
-
Bài 4: Bổ sung trong phát triển nhận thức
-
Bài 5: Bổ sung trong yêu cầu
-
Bài 6: Sử dụng 5 mức độ hỗ trợ trẻ
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa
-
Để lại một bình luận