CHB – Nguyên tắc tương tác phát triển với trẻ Rối loạn phổ tự kỷ

 


CHƯƠNG 1: MỘT SỐ PHONG CÁCH KHI TƯƠNG TÁC VỚI TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học

  • Bài 2: Phong cách của người đạo diễn

  • Bài 3: Phong cách của người cung cấp đồ

  • Bài 4: Phong cách của người bình luận viên

  • Bài 5: Phong cách của người dạy

  • Bài 6: Những lưu ý khi sử dụng các phong cách

  • Bài 7: Nguyên tắc C.H.B trong tương tác, can thiệp cùng trẻ Rối loạn phổ tự kỷ

 

CHƯƠNG 2: HÃY CHO TRẺ LÀM TRUNG TÂM

  • Bài 1: Bản chất của nguyên tắc cho trẻ làm trung tâm

  • Bài 2: Cho trẻ lựa chọn hoạt động, đồ dùng yêu thích

  • Bài 3: Quan sát và bắt chước trẻ

 

CHƯƠNG 3: HÒA ĐỒNG CÙNG TRẺ ĐỂ TRẺ VUI THÍCH

  • Bài 1: Khen trẻ bằng nhiều cách khác nhau

  • Bài 2: Sử dụng giai điệu để thu hút trẻ

  • Bài 3: Nhấn mạnh vào ngôn ngữ diễn đạt

 

CHƯƠNG 4: BỔ SUNG ĐỂ TRẺ PHÁT TRIỂN

  • Bài 1: Bản chất của hoạt động bổ sung

  • Bài 2: Bổ sung trong lời nói

  • Bài 3: Bổ sung trong cách chơi

  • Bài 4: Bổ sung trong phát triển nhận thức

  • Bài 5: Bổ sung trong yêu cầu

  • Bài 6: Sử dụng 5 mức độ hỗ trợ trẻ

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *