CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÓA HỌC, ÔN LẠI BÀI CŨ
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học, hướng dẫn học tập
-
Bài 2.1: Ôn lại bài cũ (Phần 1)
-
Bài 2.2: Ôn lại bài cũ (Phần 2)
CHƯƠNG II: MỘT SỐ HÀNH VI HAY GẶP CỦA TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN
-
Bài 1.1: Nhóm hành vi liên quan đến tương tác – giao tiếp (Phần 1)
-
Bài 1.2: Nhóm hành vi liên quan đến tương tác – giao tiếp (Phần 2)
-
Bài 2: Nhóm hành vi tìm kiếm cảm giác, tự kích thích
-
Bài 3: Nhóm hành vi lơ đãng, kém tập trung chú ý
-
Bài 4: Hành vi cáu giận/mất kiểm soát
CHƯƠNG III: NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HÀNH VI CHƯA PHÙ HỢP
-
Bài 1.1: Nhóm nguyên nhân khách quan (Phần 1)
-
Bài 1.2: Nhóm nguyên nhân khách quan (Phần 2)
-
Bài 2.1: Nhóm nguyên nhân chủ quan (Phần 1)
-
Bài 2.2: Nhóm nguyên nhân chủ quan (Phần 2)
-
Bài luyện tập 1
-
Luyện tập chương I – II – III
CHƯƠNG IV: CÁC CHIẾN LƯỢC THAY ĐỔI HÀNH VI CỦA TRẺ
-
Bài 1: Chiến lược 1: Xây dựng mối quan hệ tích cực với trẻ
-
Bài 2: Chiến lược 2: Tập trung vào hành vi tích cực
-
Bài 3: Chiến lược 3: Phớt lờ chủ động
-
Bài 4: Chiến lược 4: Dạy hành vi thay thế
-
Bài 5: Chiến lược 5: Khen ngợi, động viên
-
Bài 6: Chiến lược 6: Thưởng
-
Bài 7: Chiến lược 7: Câu chuyện xã hội
-
Bài 8: Chiến lược 8: Thời gian tách biệt
-
Bài 9: Chiến lược 9: Đánh/mắng
-
Bài 10: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược
-
Bài luyện tập 2
-
Luyện tập chương IV
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
-
Tính điểm điều kiện hoàn thành khóa học
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận