Các chiến lược hỗ trợ hành vi của trẻ rối loạn phát triển

CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÓA HỌC, ÔN LẠI BÀI CŨ

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học, hướng dẫn học tập

  • Bài 2.1: Ôn lại bài cũ (Phần 1)

  • Bài 2.2: Ôn lại bài cũ (Phần 2)

 

CHƯƠNG II: MỘT SỐ HÀNH VI HAY GẶP CỦA TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN

  • Bài 1.1: Nhóm hành vi liên quan đến tương tác – giao tiếp (Phần 1)

  • Bài 1.2: Nhóm hành vi liên quan đến tương tác – giao tiếp (Phần 2)

  • Bài 2: Nhóm hành vi tìm kiếm cảm giác, tự kích thích

  • Bài 3: Nhóm hành vi lơ đãng, kém tập trung chú ý

  • Bài 4: Hành vi cáu giận/mất kiểm soát

 

CHƯƠNG III: NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HÀNH VI CHƯA PHÙ HỢP

  • Bài 1.1: Nhóm nguyên nhân khách quan (Phần 1)

  • Bài 1.2: Nhóm nguyên nhân khách quan (Phần 2)

  • Bài 2.1: Nhóm nguyên nhân chủ quan (Phần 1)

  • Bài 2.2: Nhóm nguyên nhân chủ quan (Phần 2)

  • Bài luyện tập 1

  • Luyện tập chương I – II – III

 

CHƯƠNG IV: CÁC CHIẾN LƯỢC THAY ĐỔI HÀNH VI CỦA TRẺ

  • Bài 1: Chiến lược 1: Xây dựng mối quan hệ tích cực với trẻ

  • Bài 2: Chiến lược 2: Tập trung vào hành vi tích cực

  • Bài 3: Chiến lược 3: Phớt lờ chủ động

  • Bài 4: Chiến lược 4: Dạy hành vi thay thế

  • Bài 5: Chiến lược 5: Khen ngợi, động viên

  • Bài 6: Chiến lược 6: Thưởng

  • Bài 7: Chiến lược 7: Câu chuyện xã hội

  • Bài 8: Chiến lược 8: Thời gian tách biệt

  • Bài 9: Chiến lược 9: Đánh/mắng

  • Bài 10: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược

  • Bài luyện tập 2

  • Luyện tập chương IV

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

  • Tính điểm điều kiện hoàn thành khóa học

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *