Hiểu về giao tiếp của trẻ rối loạn phát triển

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập

  • Bài 2: Giao tiếp là gì?

 

CHƯƠNG 2: CÁC YẾU TỐ NỀN TẢNG CỦA GIAO TIẾP

  • Bài 1: Tìm hiểu về ngôi nhà giao tiếp

  • Bài 2: Mục đích giao tiếp ở trẻ nhỏ

  • Bài 3: Phương tiện giao tiếp cơ bản

  • Bài 4: Yếu tố hai chiều của giao tiếp

  • Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1-2

CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GỢI Ý MỐC PHÁT TRIỂN GIAO TIẾP Ở TRẺ NHỎ

  • Bài 1: Phân chia mốc phát triển giao tiếp theo chương trình giáo dục Mầm non

  • Bài 2: Phân chia theo chương trình Portage

  • Bài 3: Phân chia theo chương trình Từng bước nhỏ

  • Bài 4.1: Phân chia theo quy tắc của hành vi ngôn ngữ (Phần 1)

  • Bài 4.2: Phân chia theo quy tắc của hành vi ngôn ngữ (Phần 2)

 

CHƯƠNG 4: CÁC CHIẾN LƯỢC TƯƠNG TÁC CƠ BẢN ĐỂ PHÁT TRIỂN GIAO TIẾP VỚI TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN

  • Bài 1: Sắp đặt môi trường giao tiếp

  • Bài 2: Tư thế tương tác với trẻ

  • Bài 3: Nương theo trẻ

  • Bài 4: Nguyên tắc trẻ cộng 1

  • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 3-4

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *