Hỗ trợ phát triển kỹ năng cho trẻ có khó khăn về viết

CHƯƠNG 1: PHÁT HIỆN SỚM TRẺ CÓ KHÓ KHĂN VỀ VIẾT

  • Bài 1: Dấu hiệu nhận biết trẻ có khó khăn về viết.

  • Bài 2: Nguyên nhân dẫn tới khó khăn về viết ở trẻ.

  • Bài 3: Dấu hiệu trẻ gặp khó khăn về viết trong quá trình học tập ở trường.

  • Bài 4: Ảnh hưởng của chứng khó viết đối với trẻ.

  • Bài 5: Chẩn đoán chứng khó viết theo DSM-5.

 

CHƯƠNG 2: CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT

  • Bài 1: Phát triển kỹ năng vận động tinh.

  • Bài 2: Phát triển kỹ năng phối hợp mắt – tay.

  • Bài 3: Phát triển kỹ năng kiểm soát tư thế.

  • Bài 4: Phát triển kỹ năng tổ chức ý tưởng.

 

CHƯƠNG 3: HƯỚNG DẪN LUYỆN TẬP VIẾT THỰC TẾ

  • Bài 1: Dạy trẻ viết các nét cơ bản.

  • Bài 2: Dạy trẻ viết chữ cái.

  • Bài 3: Dạy trẻ viết từ đơn và đoạn văn ngắn.

 

CHƯƠNG 4: CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CÁ NHÂN HOÁ

  • Bài 1: Hướng dẫn cá nhân hóa.

  • Bài 2: Phương pháp học thông qua trò chơi.

  • Bài 3: Tích hợp đa giác quan.

 

CHƯƠNG 5: CÁC HOẠT ĐỘNG KÍCH THÍCH VIẾT SÁNG TẠO

  • Bài 1: Trò chơi viết mật thư.

  • Bài 2: Trò chơi viết mô tả hình ảnh.

 

CHƯƠNG 6: HỖ TRỢ PHỤ HUYNH TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HÀNH TẠI NHÀ

  • Bài 1: Phụ huynh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ trẻ.

  • Bài 2: Đánh giá và điều chỉnh.

  • Bài 3: Kết luận.

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá.

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *