-
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Ba mô hình giáo dục cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Việt Nam
-
Bài 3: Ôn tập một số kiến thức Khóa: Chuẩn bị môi trường và kỹ năng sống cho trẻ rối loạn phát triển trước khi vào lớp 1
-
-
CHƯƠNG 2: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP
-
Bài 1: Giáo dục hòa nhập là gì?
-
Bài 2: Kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 3: Căn cứ xây dựng và Các yếu tố cơ bản của Kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 4: Quy trình xây dựng Kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 5.1: Gợi ý mẫu Kế hoạch giáo dục cá nhân (Phần 1)
-
Bài 5.2: Gợi ý mẫu Kế hoạch giáo dục cá nhân (Phần 2)
-
Bài luyện tập 1 – Luyện tập chương 1-2
-
-
CHƯƠNG 3: BÀI HỌC HIỆU QUẢ TRONG GIÁO DỤC HÒA NHẬP
-
Bài 1: Khái niệm bài học hiệu quả
-
Bài 2: Các điều kiện để đảm bảo bài học hiệu quả
-
Bài 3: Những lưu ý khi thực hiện hoạt động
-
Bài 4: Mô hình Bloom trong xác định mục tiêu can thiệp
-
-
CHƯƠNG 4: CÁC PHƯƠNG ÁN ĐIỀU CHỈNH TRONG DẠY HỌC HÒA NHẬP
-
Bài 1: Khái niệm điều chỉnh
-
Bài 2: Phương án điều chỉnh đồng loạt
-
Bài 3: Phương án điều chỉnh đa trình độ
-
Bài 4: Phương án điều chỉnh trùng lặp giáo án
-
Bài 5: Phương án điều chỉnh thay thế
-
Bài 6: Những nội dung điều chỉnh
-
Bài 7: Những hình thức điều chỉnh
-
Bài 8: Những lưu ý khi điều chỉnh
-
Bài luyện tập 2 – Luyện tập chương 3-4
-
-
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
-
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận