Kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển trong môi trường hòa nhập

  • CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập

    • Bài 2: Ba mô hình giáo dục cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Việt Nam

    • Bài 3: Ôn tập một số kiến thức Khóa: Chuẩn bị môi trường và kỹ năng sống cho trẻ rối loạn phát triển trước khi vào lớp 1

 

  • CHƯƠNG 2: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP

    • Bài 1: Giáo dục hòa nhập là gì?

    • Bài 2: Kế hoạch giáo dục cá nhân

    • Bài 3: Căn cứ xây dựng và Các yếu tố cơ bản của Kế hoạch giáo dục cá nhân

    • Bài 4: Quy trình xây dựng Kế hoạch giáo dục cá nhân

    • Bài 5.1: Gợi ý mẫu Kế hoạch giáo dục cá nhân (Phần 1)

    • Bài 5.2: Gợi ý mẫu Kế hoạch giáo dục cá nhân (Phần 2)

    • Bài luyện tập 1 – Luyện tập chương 1-2

 

  • CHƯƠNG 3: BÀI HỌC HIỆU QUẢ TRONG GIÁO DỤC HÒA NHẬP

    • Bài 1: Khái niệm bài học hiệu quả

    • Bài 2: Các điều kiện để đảm bảo bài học hiệu quả

    • Bài 3: Những lưu ý khi thực hiện hoạt động

    • Bài 4: Mô hình Bloom trong xác định mục tiêu can thiệp

 

  • CHƯƠNG 4: CÁC PHƯƠNG ÁN ĐIỀU CHỈNH TRONG DẠY HỌC HÒA NHẬP

    • Bài 1: Khái niệm điều chỉnh

    • Bài 2: Phương án điều chỉnh đồng loạt

    • Bài 3: Phương án điều chỉnh đa trình độ

    • Bài 4: Phương án điều chỉnh trùng lặp giáo án

    • Bài 5: Phương án điều chỉnh thay thế

    • Bài 6: Những nội dung điều chỉnh

    • Bài 7: Những hình thức điều chỉnh

    • Bài 8: Những lưu ý khi điều chỉnh

    • Bài luyện tập 2 – Luyện tập chương 3-4

 

  • BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

    • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *