Nhận diện trẻ chậm nói đơn thuần và cách giáo dục

CHƯƠNG 1: NHẬN DIỆN TRẺ CHẬM NÓI ĐƠN THUẦN

  • Bài 1: Trẻ chậm nói đơn thuần

  • Bài 2: Dấu hiệu của trẻ chậm nói đơn thuần

 

CHƯƠNG 2: BẢN ĐÁNH GIÁ SƠ BỘ VỀ 6 LĨNH VỰC Ở TRẺ EM

  • Bài 1: Lĩnh vực 1: Thể chất

  • Bài 2: Lĩnh vực 2: Tự phục vụ

  • Bài 3: Lĩnh vực 3: Phối hợp tay mắt

  • Bài 4: Lĩnh vực 4: Phát triển xã hội

  • Bài 5: Lĩnh vực 5: Ngôn ngữ nghe hiểu

  • Bài 6: Lĩnh vực 6: Ngôn ngữ thể hiện

 

CHƯƠNG 3: CAN THIỆP CHO TRẺ CHẬM NÓI ĐƠN THUẦN

  • Bài 1: Khi nào trẻ chậm nói cần được can thiệp?

  • Bài 2: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ chưa có âm

  • Bài 3: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ đã có âm

  • Bài 4: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ đã có từ đơn

  • Bài 5: Sử dụng biện pháp giáo dục khi trẻ đã có từ đôi

  • Bài 6: Nhận diện một số hiểu lầm của cha mẹ có con chậm nói đơn thuần

 

CHƯƠNG 4: PHÂN BIỆT TRẺ CHẬM NÓI VỚI CÁC CHẨN ĐOÁN KHÁC

  • Bài 1: Phân biệt trẻ chậm nói đơn thuần với trẻ tự kỷ

  • Bài 2: Phân biệt trẻ chậm nói với trẻ tăng động giảm chú ý

  • Bài 3: Phân biệt trẻ chậm nói với trẻ chậm phát triển trí tuệ

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA

  • Bài kiểm tra cuối khóa: Đánh giá kết quả học tập của học viên

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng và đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *