Nhận diện trẻ tăng động giảm chú ý và cách giáo dục

CHƯƠNG 1: NHẬN DIỆN TRẺ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý

  • Bài 1: Trẻ tăng động và trẻ hiếu động khác nhau như thế nào?

  • Bài 2: Các thể tăng động giảm chú ý (ADHD) phổ biến

  • Bài 3: Các triệu chứng của ADHD

  • Bài 4: Nguyên nhân của ADHD

  • Bài 5: Biến chứng của ADHD

  • Bài 6: Chẩn đoán ADHD bằng Thang đo Vanderbilt – Thể giảm chú ý trội

  • Bài 7: Chẩn đoán ADHD bằng Thang đo Vanderbilt – Thể tăng động trội và thể kết hợp

  • Bài 8: Ảnh hưởng của ADHD đến chất lượng cuộc sống và học tập của trẻ

 

CHƯƠNG 2: TRỊ LIỆU TÂM LÝ VỚI VẤN ĐỀ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý

  • Bài 1: Quản lý hành vi

  • Bài 2: Bài tập rèn tập trung chú ý

  • Bài 3: Phân biệt trẻ tăng động giảm chú ý với trẻ chậm nói

  • Bài 4: Phân biệt trẻ tăng động giảm chú ý với chậm phát triển trí tuệ

 

CHƯƠNG 3: CHỦ ĐỘNG PHÒNG NGỪA TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý

  • Bài 1: Phát hiện sớm để can thiệp kịp thời

  • Bài 2: Giáo dục trong gia đình

  • Bài 3: Chế độ ăn uống đối với trẻ mắc chứng ADHD

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá
    Hệ thống xác định phần này đã hoàn thành theo điều kiện đặt ra: Bài kiểm tra cuối khoá

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:
    Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:
    Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
    Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *