CHƯƠNG 1: NHẬN DIỆN TRẺ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý
-
Bài 1: Trẻ tăng động và trẻ hiếu động khác nhau như thế nào?
-
Bài 2: Các thể tăng động giảm chú ý (ADHD) phổ biến
-
Bài 3: Các triệu chứng của ADHD
-
Bài 4: Nguyên nhân của ADHD
-
Bài 5: Biến chứng của ADHD
-
Bài 6: Chẩn đoán ADHD bằng Thang đo Vanderbilt – Thể giảm chú ý trội
-
Bài 7: Chẩn đoán ADHD bằng Thang đo Vanderbilt – Thể tăng động trội và thể kết hợp
-
Bài 8: Ảnh hưởng của ADHD đến chất lượng cuộc sống và học tập của trẻ
CHƯƠNG 2: TRỊ LIỆU TÂM LÝ VỚI VẤN ĐỀ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý
-
Bài 1: Quản lý hành vi
-
Bài 2: Bài tập rèn tập trung chú ý
-
Bài 3: Phân biệt trẻ tăng động giảm chú ý với trẻ chậm nói
-
Bài 4: Phân biệt trẻ tăng động giảm chú ý với chậm phát triển trí tuệ
CHƯƠNG 3: CHỦ ĐỘNG PHÒNG NGỪA TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý
-
Bài 1: Phát hiện sớm để can thiệp kịp thời
-
Bài 2: Giáo dục trong gia đình
-
Bài 3: Chế độ ăn uống đối với trẻ mắc chứng ADHD
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá
Hệ thống xác định phần này đã hoàn thành theo điều kiện đặt ra: Bài kiểm tra cuối khoá
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học. -
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận