CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Khái niệm và các dạng cơ bản của Rối loạn phát triển
CHƯƠNG 2: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
-
Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ Rối loạn phổ tự kỷ
-
Bài 2: Dấu hiệu cờ đỏ của trẻ có nguy cơ Rối loạn phổ tự kỷ
CHƯƠNG 3: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN NGÔN NGỮ
-
Tiêu chuẩn chẩn đoán các rối loạn tâm thần theo DSM-5
-
Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ rối loạn ngôn ngữ
-
Bài 2: Dấu hiệu cờ đỏ của trẻ có nguy cơ rối loạn ngôn ngữ
-
Bài luyện tập 1
CHƯƠNG 4: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ
-
Bài 1: Khái niệm và tiêu chí chẩn đoán trẻ rối loạn khuyết tật trí tuệ
-
Bài 2: Đặc điểm của trẻ bị rối loạn khuyết tật trí tuệ
CHƯƠNG 5: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG, GIẢM CHÚ Ý
-
Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ rối loạn tăng động, giảm chú ý
-
Bài 2: Phân biệt trẻ tăng động và trẻ hiếu động
CHƯƠNG 6: SÀNG LỌC VÀ PHÁT HIỆN SỚM TRẺ RỐI LOẠN HỌC TẬP ĐẶC THÙ
-
Bài 1: Khái niệm, đặc điểm và chẩn đoán trẻ rối loạn học tập đặc thù
-
Bài 2: Các dạng rối loạn học tập đặc thù thường gặp
-
Bài luyện tập 2
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận