Thấu hiểu và hỗ trợ hành vi của trẻ rối loạn phát triển

 

CHƯƠNG 1: KHÁI NIỆM

  • Bài 1: Hành vi của trẻ

  • Bài 2: Hành vi phù hợp/ chưa phù hợp của trẻ

 

CHƯƠNG 2: CHỨC NĂNG CỦA HÀNH VI

  • Bài 1: Chức năng 1: Đạt được đồ vật

  • Bài 2: Chức năng 2: Nhận được sự chú ý từ người khác

  • Bài 3: Chức năng 3: Né tránh/ từ chối nhiệm vụ/ hoạt động/thoát khỏi tình huống

  • Bài 4: Chức năng 4: Phần thưởng tự thân/cảm giác

  • Bài 5: Video minh họa về hành vi nhằm gây sự chú ý của trẻ

 

CHƯƠNG 3: MÔ HÌNH A – B – C

  • Bài 1: Giới thiệu mô hình A – B – C

  • Bài 2: A – Sự kiện kích hoạt hành vi

  • Bài 3: B – Hành vi của trẻ

  • Bài 4: C – Kết quả của hành vi

  • Bài 5: Phân tích tình huống cụ thể theo mô hình A – B – C

 

CHƯƠNG 4: PHẦN THƯỞNG VÀ HÌNH PHẠT DƯỚI GÓC ĐỘ TÂM LÝ HỌC HÀNH VI

  • Bài 1: Khái niệm

  • Bài 2.1: Phân loại (Phần 1)

  • Bài 2.2: Phân loại (Phần 2)

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *