CHƯƠNG 1: KHÁI NIỆM
-
Bài 1: Hành vi của trẻ
-
Bài 2: Hành vi phù hợp/ chưa phù hợp của trẻ
CHƯƠNG 2: CHỨC NĂNG CỦA HÀNH VI
-
Bài 1: Chức năng 1: Đạt được đồ vật
-
Bài 2: Chức năng 2: Nhận được sự chú ý từ người khác
-
Bài 3: Chức năng 3: Né tránh/ từ chối nhiệm vụ/ hoạt động/thoát khỏi tình huống
-
Bài 4: Chức năng 4: Phần thưởng tự thân/cảm giác
-
Bài 5: Video minh họa về hành vi nhằm gây sự chú ý của trẻ
CHƯƠNG 3: MÔ HÌNH A – B – C
-
Bài 1: Giới thiệu mô hình A – B – C
-
Bài 2: A – Sự kiện kích hoạt hành vi
-
Bài 3: B – Hành vi của trẻ
-
Bài 4: C – Kết quả của hành vi
-
Bài 5: Phân tích tình huống cụ thể theo mô hình A – B – C
CHƯƠNG 4: PHẦN THƯỞNG VÀ HÌNH PHẠT DƯỚI GÓC ĐỘ TÂM LÝ HỌC HÀNH VI
-
Bài 1: Khái niệm
-
Bài 2.1: Phân loại (Phần 1)
-
Bài 2.2: Phân loại (Phần 2)
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận