Xây dựng mục tiêu can thiệp cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển

  • Xây dựng mục tiêu can thiệp cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển

  • Chương trình giáo dục chuyên biệt cấp tiểu học cho học sinh khuyết tật trí tuệ

  • Chương trình Giáo dục Mầm non

  • Chương trình Portage

 

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập

  • Bài 2: Những khó khăn xây dựng mục tiêu can thiệp

 

CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN

  • Bài 1: Chuẩn phát triển chương trình mầm non

  • Bài 2: Chương trình chuyên biệt dành cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2010

  • Bài 3: Chương trình từng bước nhỏ

  • Bài 4: Chương trình Portage

  • Bài 5: Chương trình Denver

  • Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1, 2

 

CHƯƠNG 3: CÁC VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MỤC TIÊU CAN THIỆP

  • Bài 1: Khái niệm

  • Bài 2: Tiêu chí cơ bản để xác định mục tiêu

  • Bài 3: Các điều kiện để xây dựng và thực hiện mục tiêu

 

CHƯƠNG 4: HƯỚNG DẪN ĐẶT MỤC TIÊU CAN THIỆP

  • Bài 1: Lựa chọn mục tiêu

  • Bài 2: Hành vi mong muốn

  • Bài 3: Các loại hành vi mong muốn

  • Bài 4: Thực hành xây dựng một mục tiêu và các hành vi mong muốn đi kèm

  • Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 3, 4

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *