Xây dựng và thực hiện kế hoạch can thiệp cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập

  • Bài 2: Những khó khăn xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân

  • Bài 3: Ôn tập một số kiến thức Khóa 3: Xây dựng mục tiêu can thiệp cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển

 

CHƯƠNG 2: HƯỚNG DẪN VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN

  • Bài 1: Kế hoạch giáo dục cá nhân là gì?

  • Bài 2: Ý nghĩa của kế hoạch giáo dục cá nhân

  • Bài 3: Căn cứ xây dựng và các yếu tố cơ bản của kế hoạch giáo dục cá nhân

  • Bài 4: Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân

  • Bài 5: Một số mẫu kế hoạch giáo dục cá nhân

  • Bài 6: Gợi ý mẫu kế hoạch giáo dục cá nhân

  • Bài luyện tập 1

 

CHƯƠNG 3: THỰC HIỆN KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN

  • Bài 1: Điều kiện thực hiện hoạt động

  • Bài 2: Gợi ý các bước thực hiện hoạt động (Phần 1)

  • Bài 3: Gợi ý các bước thực hiện hoạt động (Phần 2)

  • Bài 4: Những lưu ý khi thực hiện hoạt động

  • Bài 5: Gợi ý đánh giá kết quả của hoạt động can thiệp

  • Bài luyện tập 2

 

CHƯƠNG 4: VIDEO MINH HỌA CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

  • Phần 1: Video minh họa can thiệp trẻ dưới 3 tuổi (Phần 1)

  • Phần 2: Video minh họa can thiệp trẻ trên 3 tuổi (Phần 2)

  • Kế hoạch giáo dục cá nhân – Mẫu 1

  • Kế hoạch giáo dục cá nhân – Mẫu 2

  • Kế hoạch giáo dục cá nhân – Mẫu 3

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khóa

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *