CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VÀ ÔN TẬP
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Những khó khăn xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 3: Ôn tập một số kiến thức Khóa 3: Xây dựng mục tiêu can thiệp cá nhân cho trẻ rối loạn phát triển
CHƯƠNG 2: HƯỚNG DẪN VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
-
Bài 1: Kế hoạch giáo dục cá nhân là gì?
-
Bài 2: Ý nghĩa của kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 3: Căn cứ xây dựng và các yếu tố cơ bản của kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 4: Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 5: Một số mẫu kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài 6: Gợi ý mẫu kế hoạch giáo dục cá nhân
-
Bài luyện tập 1
CHƯƠNG 3: THỰC HIỆN KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
-
Bài 1: Điều kiện thực hiện hoạt động
-
Bài 2: Gợi ý các bước thực hiện hoạt động (Phần 1)
-
Bài 3: Gợi ý các bước thực hiện hoạt động (Phần 2)
-
Bài 4: Những lưu ý khi thực hiện hoạt động
-
Bài 5: Gợi ý đánh giá kết quả của hoạt động can thiệp
-
Bài luyện tập 2
CHƯƠNG 4: VIDEO MINH HỌA CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
-
Phần 1: Video minh họa can thiệp trẻ dưới 3 tuổi (Phần 1)
-
Phần 2: Video minh họa can thiệp trẻ trên 3 tuổi (Phần 2)
-
Kế hoạch giáo dục cá nhân – Mẫu 1
-
Kế hoạch giáo dục cá nhân – Mẫu 2
-
Kế hoạch giáo dục cá nhân – Mẫu 3
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận