CHƯƠNG 1: ĐÁNH GIÁ TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
-
Bài 1: Khái niệm hội chứng tự kỷ
-
Bài 2: Thang đánh giá nguy cơ tự kỷ: M-CHART
-
Bài 3: Một số lưu ý đặc biệt khi sử dụng thang đo M-CHART F/R
-
Bài 4: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM – V
-
Bài 5: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần A
-
Bài 6.1: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần B (Phần 1)
-
Bài 6.2: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần B (Phần 2)
-
Bài 7: Tiêu chuẩn chẩn đoán tự kỷ theo DSM-V – Phần C, D, E
- Bài 8: Nguyên nhân và nguy cơ gây ra hội chứng tự kỷ
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP CAN THIỆP SỚM TRẺ TỰ KỶ
-
Bài 1.1: Các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ (Phần 1)
-
Bài 1.2: Các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ (Phần 2)
-
Bài 2.1: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (Phần 1)
-
Bài 2.2: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (Phần 2)
-
Bài 3: Một số bài tập phát triển ngôn ngữ, tương tác cho trẻ (tiếp)
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học. -
Chứng nhận hoàn thành khóa học
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận