Đánh giá và can thiệp trẻ chưa biết nói

  • Tài liệu: Chương trình GD mầm non

  • Tài liệu: Các hoạt động can thiệp và các chiến lược thực hành

 

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC

  • Bài 1: Giới thiệu khoá học và hướng dẫn học tập

  • Bài 2: Chậm nói và đặc điểm của trẻ chậm nói

 

CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TIỀN NGÔN NGỮ

  • Bài 1.1: Khái niệm và vai trò của kỹ năng tiền ngôn ngữ (phần 1)

  • Bài 1.2: Khái niệm và vai trò của kỹ năng tiền ngôn ngữ (phần 2)

  • Bài 2.1: Phát triển kỹ năng tập trung, chú ý (phần 1)

  • Bài 2.2: Phát triển kỹ năng tập trung, chú ý (phần 2)

  • Bài 3.1: Phát triển kỹ năng lắng nghe: phản ứng với tên gọi (phần 1)

  • Bài 3.2: Phát triển kỹ năng lắng nghe: phản ứng với tên gọi (phần 2)

  • Bài 4.1: Phát triển kỹ năng bắt chước (phần 1)

  • Bài 4.2: Phát triển kỹ năng bắt chước (phần 2)

  • Bài 5.1: Phát triển kỹ năng lần lượt, luân phiên (phần 1)

  • Bài 5.2: Phát triển kỹ năng lần lượt, luân phiên (phần 2)

  • Bài 6.1: Phát triển kỹ năng chơi (phần 1)

  • Bài 6.2: Phát triển kỹ năng chơi (phần 2)

  • Bài 7.1: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh đơn: chỉ, lấy và đưa (Phần 1)

  • Bài 7.2: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh đơn: chỉ, lấy và đưa (Phần 2)

  • Bài 8.1: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh phức (phần 1)

  • Bài 8.2: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh phức (phần 2)

 

CHƯƠNG 3: TẠO MÔI TRƯỜNG KÍCH THÍCH CHO TRẺ HỌC NÓI

  • Bài 1: Sắp xếp vị trí đồ dùng, đồ chơi tạo kích thích giao tiếp

  • Bài 2.1: Chuẩn bị và sử dụng đồ dùng dạy học hiệu quả (phần 1)

  • Bài 2.2: Chuẩn bị và sử dụng đồ dùng dạy học hiệu quả (phần 2)

  • Bài 3.1: Chiến lược số lượng để kích thích giao tiếp (Phần 1)

  • Bài 3.2: Chiến lược số lượng để kích thích giao tiếp (Phần 2)

  • Bài 4: Cố tình làm ngược để kích thích giao tiếp

  • Bài 5: Đưa ra lựa chọn để kích thích giao tiếp

  • Bài 6.1: Trở thành “bạn chơi” với trẻ (phần 1)

  • Bài 6.2: Trở thành “bạn chơi” với trẻ (phần 2)

 

BÀI KIỂM TRA

  • Bài luyện tập

  • Luyện tập chương 1-2-3

 

CHƯƠNG 4: THÚC ĐẨY NHU CẦU GIAO TIẾP CỦA TRẺ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG HÀNG NGÀY

  • Bài 1: Tìm hiểu sở thích và thói quen của trẻ

  • Bài 2: Dạy trẻ nói thông qua việc ăn uống

  • Bài 3: Dạy trẻ nói thông qua vệ sinh cá nhân

  • Bài 4: Dạy trẻ nói thông qua việc đưa đón trẻ đi học

  • Bài 5: Dạy trẻ nói trước khi đi ngủ

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ

  • Bài kiểm tra cuối khoá

  • Tính điểm điều kiện Hoàn thành khoá học

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học:

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *