-
Tài liệu: Chương trình GD mầm non
-
Tài liệu: Các hoạt động can thiệp và các chiến lược thực hành
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC
-
Bài 1: Giới thiệu khoá học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Chậm nói và đặc điểm của trẻ chậm nói
CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TIỀN NGÔN NGỮ
-
Bài 1.1: Khái niệm và vai trò của kỹ năng tiền ngôn ngữ (phần 1)
-
Bài 1.2: Khái niệm và vai trò của kỹ năng tiền ngôn ngữ (phần 2)
-
Bài 2.1: Phát triển kỹ năng tập trung, chú ý (phần 1)
-
Bài 2.2: Phát triển kỹ năng tập trung, chú ý (phần 2)
-
Bài 3.1: Phát triển kỹ năng lắng nghe: phản ứng với tên gọi (phần 1)
-
Bài 3.2: Phát triển kỹ năng lắng nghe: phản ứng với tên gọi (phần 2)
-
Bài 4.1: Phát triển kỹ năng bắt chước (phần 1)
-
Bài 4.2: Phát triển kỹ năng bắt chước (phần 2)
-
Bài 5.1: Phát triển kỹ năng lần lượt, luân phiên (phần 1)
-
Bài 5.2: Phát triển kỹ năng lần lượt, luân phiên (phần 2)
-
Bài 6.1: Phát triển kỹ năng chơi (phần 1)
-
Bài 6.2: Phát triển kỹ năng chơi (phần 2)
-
Bài 7.1: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh đơn: chỉ, lấy và đưa (Phần 1)
-
Bài 7.2: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh đơn: chỉ, lấy và đưa (Phần 2)
-
Bài 8.1: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh phức (phần 1)
-
Bài 8.2: Phát triển kỹ năng hiểu mệnh lệnh phức (phần 2)
CHƯƠNG 3: TẠO MÔI TRƯỜNG KÍCH THÍCH CHO TRẺ HỌC NÓI
-
Bài 1: Sắp xếp vị trí đồ dùng, đồ chơi tạo kích thích giao tiếp
-
Bài 2.1: Chuẩn bị và sử dụng đồ dùng dạy học hiệu quả (phần 1)
-
Bài 2.2: Chuẩn bị và sử dụng đồ dùng dạy học hiệu quả (phần 2)
-
Bài 3.1: Chiến lược số lượng để kích thích giao tiếp (Phần 1)
-
Bài 3.2: Chiến lược số lượng để kích thích giao tiếp (Phần 2)
-
Bài 4: Cố tình làm ngược để kích thích giao tiếp
-
Bài 5: Đưa ra lựa chọn để kích thích giao tiếp
-
Bài 6.1: Trở thành “bạn chơi” với trẻ (phần 1)
-
Bài 6.2: Trở thành “bạn chơi” với trẻ (phần 2)
BÀI KIỂM TRA
-
Bài luyện tập
-
Luyện tập chương 1-2-3
CHƯƠNG 4: THÚC ĐẨY NHU CẦU GIAO TIẾP CỦA TRẺ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG HÀNG NGÀY
-
Bài 1: Tìm hiểu sở thích và thói quen của trẻ
-
Bài 2: Dạy trẻ nói thông qua việc ăn uống
-
Bài 3: Dạy trẻ nói thông qua vệ sinh cá nhân
-
Bài 4: Dạy trẻ nói thông qua việc đưa đón trẻ đi học
-
Bài 5: Dạy trẻ nói trước khi đi ngủ
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khoá
-
Tính điểm điều kiện Hoàn thành khoá học
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học:
-
Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
-
Để lại một bình luận