CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU
-
Bài 1: Giới thiệu khóa học và hướng dẫn học tập
-
Bài 2: Dạy trẻ học nói nên bắt đầu từ đâu?
CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ VÀ CHẬM PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ
-
Bài 1: Ngôn ngữ và giao tiếp là gì?
-
Bài 2: Đặc điểm tiếng Việt (Loại hình & Các dạng tồn tại của ngôn ngữ)
-
Bài 3: Chậm nói và những dấu hiệu nhận biết
-
Bài 4: Tại sao con chưa biết nói?
-
Bài 5: Có nên chờ để trẻ tự biết nói?
-
Bài luyện tập 1: Luyện tập chương 1 và chương 2
CHƯƠNG 3: SỰ PHÁT TRIỂN VỀ KĨ NĂNG TIỀN NGÔN NGỮ CỦA TRẺ EM
-
Bài 1: Các kĩ năng tiền ngôn ngữ
-
Bài 2: Sự tập trung chú ý
-
Bài 3: Kĩ năng bắt chước
-
Bài 4: Lần lượt và luân phiên
-
Bài 5: Kĩ năng chơi
-
Bài 6: Trẻ hiểu trước khi trẻ nói
CHƯƠNG 4: SỰ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CỦA TRẺ EM
-
Bài 1: Sự phát triển về vốn từ của trẻ
-
Bài 2: Sự phát triển về ngữ nghĩa của trẻ
-
Bài 3: Độ dài trung bình phát ngôn/câu nói của trẻ em
-
Bài 4: Ngữ pháp của trẻ nhỏ (từ loại và kiểu câu)
-
Bài 5: Cách trẻ tương tác với người xung quanh
-
Bài luyện tập 2: Luyện tập chương 3 và chương 4
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
-
Bài kiểm tra cuối khóa
ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN
-
Chứng nhận tham gia khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học.
-
Chứng nhận hoàn thành khóa học: Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học và trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
Để lại một bình luận