Tìm hiểu sự phát triển tâm thần, vận động ở trẻ em

 

CHƯƠNG 1: CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ

  • Bài 1: Vì sao phải chia các giai đoạn phát triển của trẻ?

  • Bài 2: Đặc điểm phát triển thời kì bào thai

  • Bài 3: Đặc điểm phát triển thời kì sơ sinh

  • Bài 4: Đặc điểm phát triển thời kì bú mẹ (nhũ nhi)

  • Bài 5: Đặc điểm phát triển thời kì răng sữa

  • Bài 6: Đặc điểm phát triển thời kì thiếu niên

  • Bài 7: Đặc điểm phát triển thời kì dậy thì

 

CHƯƠNG 2: TÌM HIỂU TĂNG TRƯỞNG THỂ CHẤT CỦA TRẺ EM

  • Bài 1: Vì sao cần theo dõi sự tăng trưởng của trẻ?

  • Bài 2: Trẻ tăng cân như thế nào?

  • Bài 3: Tốc độ phát triển chiều dài/chiều cao

  • Bài 4: Một số các chỉ số khác quan trọng đánh giá sự tăng trưởng

  • Bài 5: Biểu đồ tăng trưởng, hướng dẫn theo dõi trên bảng tăng trưởng

 

CHƯƠNG 3: SỰ PHÁT TRIỂN TÂM THẦN, VẬN ĐỘNG CỦA TRẺ

  • Bài 1.1: Sự phát triển tâm thần, vận động của trẻ là gì? (Phần 1)

  • Bài 1.2: Sự phát triển tâm thần, vận động của trẻ là gì? (Phần 2)

  • Bài 2: Theo dõi sự phát triển tâm thần, vận động có lợi ích gì?

  • Bài 3: Phát triển tâm thần, vận động ở trẻ sơ sinh và nhũ nhi

  • Bài 4: Phát triển tâm thần, vận động ở trẻ 1 – 2 tuổi

  • Bài 5: Phát triển tâm thần, vận động ở trẻ 3 – 5 tuổi

  • Bài 6: Thực hành đánh giá sự phát triển của trẻ qua các bộ câu hỏi

 

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA

  • Bài kiểm tra cuối khóa

  • Tính điểm điều kiện hoàn thành khóa học

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

  1. Chứng nhận tham gia khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

  2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

    • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

    • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *