Cộng trừ phạm vi 10 cho trẻ có nhu cầu đặc biệt

THÔNG TIN KHÓA HỌC

CHƯƠNG 1: CÁC ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT
 • Bài 1: Phân biệt dấu; ý nghĩa của dấu; ý nghĩa của dấu kèm số lượng
 • Bài 2: Tách – Gộp với khung 10
 • Bài 3: Các bài tập cộng với hình ảnh và cộng với ngón tay
 • Bài 4: Phép trừ với hình ảnh và ngón tay
 • Bài 5: Kết luận chương

CHƯƠNG 2: DẠY TRẺ CỘNG TRỪ PHẠM VI 6 – 10
 • Bài 1: Khái niệm: Dạy trẻ cộng trừ phạm vi 6 – 10 có nghĩa là gì?
 • Bài 2: Dạy 6 + (Bài tập với vật và bài tập hình ảnh)
 • Bài 3: Dạy 6 + (Bài tập tính với ngón tay)
 • Bài 4: Dạy 6 – (Bài tập với vật và bài tập hình ảnh)
 • Bài 5: Dạy 6 – (Bài tập tính với ngón tay)

CHƯƠNG 3: CÁC CHIẾN LƯỢC TÍNH TOÁN
 • Bài 1: Sự phát triển của các chiến lược tính toán
 • Bài 2: Chiến lược đếm tới
 • Bài 3: Dạy chiến lược đếm tới từ số lớn hơn
 • Bài 4: Chiến lược đếm lùi
 • Bài 5: Chiến lược ra kết quả dựa vào phép cộng
 • Bài 6: Ghi nhớ kết quả của phép tính
 • Bài 7: Cộng trừ ba số liên tiếp
 • Bài 8: Kết luận khóa học

BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
 • Bài kiểm tra cuối khoá
 • Tính điểm điều kiện Hoàn thành khoá học

PHIẾU KHẢO SÁT

ĐIỀU KIỆN HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC, CẤP CHỨNG NHẬN

    1. Chứng nhận tham gia khóa học
       • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

    2. Chứng nhận hoàn thành khóa học
       • Hoàn thành phiếu khảo sát
       • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
       • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *